คะแนนดี! Fair Play หนังดราม่าอีโรติกเรื่องล่าสุดจาก Netflix ทำคะแนนบน Rotten Tomatoes ได้สูงถึง 87%

เมื่อวันศุกร์ที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา Netflix ได้ทำการเปิดตัว Fair Play ภาพยนตร์อีโรติกดราม่าของผู้กำกับ Chloe Domont จากซีรีส์ Ballers และ Billions ซึ่งดูเหมือนว่าผลงานการกำกับภาพยนตร์ครั้งแรกของเธอนี้จะทำออกมาได้ดีพอสมควร เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes สูงถึง 87%

1

ปัจจุบันนี้ Fair Play มีคะแนนบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ในฝั่งนักวิจารณ์อยู่ที่ 87% (จาก 183 รีวิว) ซี่งนับว่าเป็นคะแนนที่สูงพอสมควร ทว่าถึงจะทำออกมาได้ถูกอกถูกใจเหล่านักวิจารณ์ แต่ดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่ค่อยคุยกับผู้ชมทั่วไปเท่าไหร่นัก เนื่องจากมีคะแนนในฝั่งผู้ชมอยู่ที่เพียง 55% (จากมากกว่า 100 รีวิว) เท่านั้น อย่างไรก็ตาม คะแนนวิจารณ์ที่เหล่านี้ก็ไม่สามารถชี้เป็นชี้ตายได้ว่าตัวภาพยนตร์ดีหรือไม่ดี เพราะความชอบของคนเรานั้นต่างกัน ดังนั้น ทางที่ดีที่สุดที่จะรู้ได้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ทำออกมาได้ตรงจริตเราหรือไม่นั้น ทุกคนคงต้องไปรับชมและตัดสินมันด้วยตาของตัวเอง

Fair Play เป็นภาพยนตร์แนวดราม่า อีโรติก ผสมกับความระทึกขวัญ โดยตัวภาพยนตร์จะพาผู้ชมไปสำรวจความสัมพันธ์อันซับซ้อนของ Emily (รับบทโดย Phoebe Dynevor) และ Luke (รับบทโดย Alden Ehrenreich) คู่รักที่ทำงานเป็นนักวิเคราะห์ทางการอยู่บริษัทเดียวกัน ทั้งคู่แอบคบกันเพราะนโยบายบริษัทมีกฎห้ามพนักงานคบหากัน ทุกอย่างที่กำลังไปได้ดีก็เริ่มเปลี่ยนแปลงไปหลัง Emily ได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นผู้จัดการกองทุน อันเป็นตำแหน่งที่ Luke หมายปองเอาไว้ งานนี้จากความสัมพันธ์ที่แสนราบรื่นจึงเริ่มเกิดรอยร้าว ท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวนี้จะจบลงอย่างไร ทุกคนต้องไปรับชมด้วยตาตัวเอง

Fair Play สามารถรับชมได้พร้อมพากย์ไทยทาง Netflix

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Fair Play

Sep 28, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้