Cocaine Bear กำลังจะเตรียมบุกเข้าฉายบน Peacock ในสุดสัปดาห์หน้า!

cocaine-bear

รอโดนขย้ำถึงบ้าน! 🐾 เมื่อ Cocaine Bear ภาพยนตร์ระทึกขวัญคอเมดี้สุดไวรัลกำลังจะปล่อยแบบดิจิทัล Blu-ray & DVD ออกมาในวันที่ 14 และ 18 เมษายนนี้ตามลำดับ โดยจะรวมฟีเจอร์สุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเบื้องหลังการถ่ายทำที่ยังไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อน, ตอนจบแบบใหม่ และฉากที่ถูกลบออกไป ล่าสุดนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็กำลังจะเตรียมเข้าฉายบน Peacock ในวันที่ 14 เมษายนนี้อีกด้วย

ภาพยนตร์เรื่องนี้ติดตามเรื่องราวของกลุ่มตำรวจ อาชญกร นักท่องเที่ยวและเหล่าวัยรุ่นมากมายที่ได้มาร่วมกันในป่าจอร์เจียที่เต็มไปด้วยนักล่าระดับตัวเป้งที่หนักถึง 500 ปอนด์อย่างเจ้าหมี ที่ได้ทำการเสพโคเคนไปในปริมาณที่มากจนน่าตกใจ ก่อนจะอาวะลาด บ้าคลั่งและทำให้ทั้งป่ากลายเป็นสนามรบอย่างดุเดือด

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงในรัฐเคนตักกี้เมื่อปี 1985 ซึ่งจะถูกนำมาเล่าผ่านความแอ็กชันสุดระห่ำของเจ้าหมีเสพโคเคน ที่ทั้งระทึกขวัญ เร้าใจ สยอง ตลกขบขันและเลือดสาด ผ่านฝีมือการเขียนบทของ Jimmy Warden และก็ได้ Phil Lord และ Chris Miller มาขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ รวมถึง Brian Duffield หนึ่งในแสดงของเรื่องก็เข้ามาร่วมเป็นโปรดิวเซอร์อีกด้วย พร้อมอยู่ภายใต้การดูแลจาก Brownstone Productions

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Cocaine Bear

หมีคลั่ง

Feb 22, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้