Elizabeth Banks ผู้กำกับ Cocaine Bear เผยว่าคอนเซปต์สุดไร้สาระนี้มันเต็มไปด้วยความเสี่ยง!

elizabeth-banks-

Elizabeth Banks เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะนักแสดงหญิงที่มีบทบาทมากมายจากภาพยนตร์หลากหลายแนว ส่วนผลงานการกำกับของเธอก็เคยฝากชื่อไว้กับ Pitch Perfect 2 (2015) และ Charlie’s Angels (2019) มาแล้ว แต่เร็วๆ นี้เราก็จะได้รับชมผลงานสุดแปลกเรื่องหนึ่งจากเธออย่างเรื่อง Cocaine Bear อย่างไรก็ตาม เธอก็ได้ออกมาเผยว่าคอนเซปต์สุดไร้สาระนี้มันเต็มไปด้วยความเสี่ยง!

Cocaine Bear สร้างจากเรื่องจริงของหมีดำที่กินโคเคนในปริมาณที่เหลือเชื่อ จนทำให้มันคลุ้มคลั่งแบบเกินต้าน! แน่นอนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังใช้เสรีภาพการเล่าเรื่องที่สำคัญบางประการ ทางด้าน Elizabeth Banks ก็ตระหนักดีว่าการกำกับภาพยนตร์ที่มีคอนเซปต์สุดไร้สาระแบบนี้ มันมีการเดิมพันที่สูง

Elizabeth-Banks-Variety-Cover-Story-Cocain-Bear-16x9-4

ในบทสัมภาษณ์ใหม่กับ Variety ทางด้าน Banks ได้อธิบายพร้อมหัวเราะไว้ว่า:

Cocaine Bear คือความเสี่ยงมหาศาล นี่อาจเป็นจุดจบของอาชีพนี้สำหรับฉันก็ได้นะ

เธอกล่าวเสริมขณะอ่านสคริปต์ไว้ว่า “ภาพยนตร์มันเริ่มฉายแววต่อหน้าต่อตาฉันแล้ว”

cocaine-bear-trailer-reveals-a-bear-on-cocaine_drxn

Cocaine Bear ทำการเขียนบทโดย Jimmy Warden ซึ่งส่งบทต่อไปให้ Phil Lord และ Christopher Miller ที่บริษัทผลิตภาพยนตร์ในชื่อ Lord Miller จนในที่สุดคู่หูโปรดิวเซอร์ที่เป็นที่รู้จักจาก The LEGO Movie และ Spider-Man: Across the Spider-Verse ก็ลงเอยด้วยการแบ่งปันบทให้กับ Banks ทำงานกำกับต่อไป

Christopher Miller ได้กล่าวถึง Banks ในขณะที่เธอได้เสนอไอเดียนี้ เขาพูดแบบติดตลกไว้ว่า:

เธอมี Pitch Deck ของเธอ และมันก็เต็มไปด้วยเลือด มันมีชิ้นส่วนร่างกายและอวัยวะภายในจำนวนมาก นี่เป็นหนึ่งในสิ่งที่เราได้ยินเกี่ยวกับคอนเซปต์นี้ และเราก็พูดว่า ‘มันน่าสนใจ แต่มันจะทำหนังแบบนั้นได้จริงหรือเปล่า?’ และ Jimmy ก็ทำได้ดีมากในการทำให้มันกลายเป็นสิ่งที่น่าสนุก ซึ่งมันดีกว่าที่เราคิด สำหรับสิ่งที่เรียกว่า Cocaine Bear

Cocaine Bear มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Cocaine Bear

หมีคลั่ง

Feb 22, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้