ไม่แย่อย่างที่คิด! Cocaine Bear ได้รับคะแนนบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ดีเกินคาด

Cocaine Bear ภาพยนตร์แนว คอเมดี้-ระทึกขวัญ ของผู้กำกับ Elizabeth Banks ที่เพิ่งเข้าฉายในบ้านเราไปเมื่อวานนี้แบบสดๆ ร้อนๆ ซึ่งหลังจากเข้าฉายไปได้เพียง 1 วัน ตอนนี้คะแนนวิจารณ์แรกบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

2

ก่อนหน้านี้ตอนที่ Cocaine Bear ยังไม่ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์อย่างเป็นทางการ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคะแนนวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ที่สูงถึง 100% แต่หลังจากที่เปิดตัวในโรงภาพยนตร์อย่างเป็นทางการ คะแนนวิจารณ์ก็ค่อยๆ ลดลงเนื่องจากมีคนมาลงคะแนนมากขึ้น ปัจจุบันนี้ Cocaine Bear มีคะแนนในฝั่งนักวิจารณ์อยู่ที่ 72% จากนักวิจารณ์ทั้งหมด 107 คน แม้ว่าอาจจะเป็นคะแนนที่ไม่ได้สูงมาก แต่ก็ยังถือว่าเป็นคะแนนที่น่าประทับใจสำหรับภาพยนตร์ที่มีพล็อตง่ายๆ แบบนี้ที่ว่าด้วยเรื่องราวของหมีที่กินโคเคนเข้าไปจนคลุ้มคลั่ง

ทว่าไม่ใช่แค่เพียงในฝั่งนักวิจารณ์เท่านั้นที่ Cocaine Bear ทำคะแนนได้ดี เพราะดูเหมือนว่าในฝั่งผู้ชมทั่วไปเองก็ดูจะชื่นชอบภาพยนตร์เรื่องนี้กันไม่น้อย โดยปัจจุบันนี้เจ้าหมีโคเคนมีคะแนนในฝั่งผู้ชมทั่วไปบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes อยู่ที่ 83% ซึ่งเป็นคะแนนเฉลี่ยจากผู้ชมที่ได้รับการยืนยันตัวตนแล้วมากกว่า 100 คน คะแนนที่ออกมานี้นับว่าเป็นนิมิตหมายที่ดีสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะหากตัวหนังมีดีมากพอและได้รับกระแสปากต่อปาก ความสำเร็จในด้านรายได้ก็จะตามมาเอง ซึ่งโดยทั่วไปแล้วความสำเร็จของภาพยนตร์นั้นจะวัดจากรายได้เป็นหลัก สุดท้ายแล้ว Cocaine Bear จะสามารถทำเงินติดมือกลับบ้านได้เท่าไหร่นั้นเราคงต้องรอติดตามกันต่อไป

6

รีวิว Cocaine Bear จากนักวิจารณ์

Rohan Patel จาก ComicBookMovie.com: Elizabeth Banks ทำให้หิมะตกด้วยความรุนแรงที่นองเลือด เลือดสาดสะใจ แต่ก็น่าชื่นใจอย่างประหลาดสำหรับ Cocaine Bear มันนับเป็นช่วงเวลาแห่งความบันเทิงในโรงภาพยนตร์และน่าจะถูกใจผู้ชมจำนวนมาก… โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณสามารถรับมือกับความเลือดสาดที่มีซัก 2-3 แกลลอน ในหนังได้

Kyle Smith จาก Wall Street Journal: Ms. Banks ไม่มีของขวัญอะไรให้เราได้ลุ้นระทึกเลย และจังหวะทั้งหมดในเรื่องก็ถูกปิดหมด มันยากที่จะบอกว่าเป็นที่บทหรือทิศทางของเรื่องกันแน่ที่ทำให้มันออกมามีความรู้สึกที่เทอะทะและเชื่องช้า

Carla Hay จาก Culture Mix: เช่นเดียวกับหมีที่กำลังอาละวาดด้วยโคเคน Cocaine Bear ที่เอาแน่เอานอนไม่ได้และคาดเดาไม่ได้มีเป้าหมายที่จะเขย่าความรู้สึกอ่อนไหวของผู้คน มันเป็นการเดินทางที่ดุเดือดและไม่สม่ำเสมอ ซึ่งความตลกแบบเหนือจริงในเรื่องทำงานได้ดีหลายครั้ง

Mark Kennedy จาก Associated Press: นอกจากการสร้างล้อเลียนภาพยนตร์ประเภทอื่นๆ แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่เคยพบเสียงของตัวเองหรือวิธีที่จะรวมความรุนแรงสุดขีดเข้ากับความตลกร้ายได้เลย มันเหมือนกับการล้อเลียนของการล้อเลียนที่ผู้กำกับ Elizabeth Banks ทำแบบโซซัดโซเซและไร้จุดหมาย

Justin Chang จาก Los Angeles Times: Cocaine Bear ก็เหมือนกับภาพยนตร์ส่วนใหญ่ที่เปลี่ยนความโชคร้าย [ของหมีที่กินโคเคน] ให้กลายเป็นความบันเทิง ซึ่งทำหน้าที่ได้ดีพอสมควรทั้งความลุ้นระทึกและการตอบสนองความคาดหวังของผู้ชม

Josh Parham Next Best Picture: ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นปรากฏการณ์ที่ให้ความบันเทิงอย่างแท้จริง ซึ่งรับรู้ถึงความสนุกสนานที่พวกเขามอบให้ ฉากต่างๆ นั้นน่าสนใจ และนักแสดงทุกคนในเรื่องก็เต็มไปด้วยนักแสดงชั้นยอดที่มีเสน่ห์ในบทบาทของพวกเขา

Cocaine Bear ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Cocaine Bear

หมีคลั่ง

Feb 22, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้