มือเขียนบท Cocaine Bear ออกมาเผยว่าเขามีแผนสำหรับภาคต่อรอไว้แล้ว หากภาคแรกประสบความสำเร็จ

ตอนนี้ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง Cocaine Bear ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราแล้ว ส่วนในอเมริกาจะเข้าฉายในวันพรุ่งนี้ แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่รู้ว่าตัวภาพยนตร์จะประสบความสำเร็จหรือไม่ แต่ล่าสุด Jimmy Warden มือเขียนบทของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ออกมาเผยว่าเขามีแผนสำหรับภาคต่อรอไว้แล้ว

2

Cocaine Bear ถือเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่กลายเป็นกระไวรัลบนโลกออนไลน์และได้รับความสนใจจากผู้ชมจำนวนมาก เนื่องจากพล็อตเรื่องที่ว่าด้วยเรื่องราวของหมีที่กินโคเคนเข้าไปโดยบังเอิญจนเกิดคุ้มคลั่งนั้นถือเป็นพล็อตที่ทั้งดูตลกและค่อนข้างแปลกใหม่ แถมเรื่องนี้ยังได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริงอีกด้วย ซึ่งเรื่องราวของหมีกินโคเคนเคยเกิดขึ้นจริงในสหรัฐอเมริกาในช่วงยุค 80s ทว่าในเหตุการณ์จริงนั้นหมีตัวดังกล่าวไม่ได้คุ้มคลั่งแบบในภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่มันได้เสียชีวิตทันทีเนื่องจากการเสพยาเกินขนาด โดยก่อนหน้านี้ Elizabeth Banks ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาเผยว่า Cocaine Bear เปรียบเสมือนการจำลองเหตุการณ์เพื่อล้างแค้นให้กับเจ้าหมีที่เคราะห์ร้ายตัวนั้น

อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้ว่า Cocaine Bear เพิ่งเปิดตัวในบ้านเราวันนี้เป็นวันแรก และกำลังจะเปิดตัวในอเมริกาในวันพรุ่งนี้ ตัวภาพยนตร์มีทุนสร้างอยู่ที่ประมาณ 35 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และมีการคาดการณ์ภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาอยู่ที่ 15 ถึง 20 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (3 วันแรกหลังเปิดตัว) ซึ่งจากกระแสตอบรับที่ดีทำให้พอมีความเป็นไปได้สูงมากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะประสบความสำเร็จ แต่ก็ไม่มีใครการันตีได้ว่าจะประสบความสำเร็จจริงไหม เพราะหากตัวภาพยนตร์ทำออกมาได้ไม่ดีก็เป็นเรื่องยากที่ผู้ชมจะตัดสินใจเสียเงินเข้าไปดู แต่ถ้าหาก Cocaine Bear ประสบความสำเร็จตามที่ตั้งไว้ ก็จะมีโอกาสสูงมากที่เราจะได้เห็นภาคต่อ เนื่องจากล่าสุดมือเขียนบทได้ออกมาเผยแล้วว่าเขามีแผนสำหรับภาคต่อรอไว้แล้ว

3

เมื่อไม่นานมานี้ Jimmy Warden เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Variety เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์ Cocaine Bear ผลงานการเขียนบทล่าสุดของเขาที่กำลังจะเข้าฉาย ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกันนี้ Warden ได้เผยว่าหากภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จตามเป้าและได้ไปต่อ ตัวเขาเองก็มีแผนสำหรับภาคต่อรอไว้แล้ว แถมไม่ใช่แผนของภาคต่อแค่ภาคเดียวด้วย แต่เขามีแผนสำหรับหลายภาคเพื่อหวังจะสร้างเป็นแฟรนไชส์ โดยเขาได้กล่าวว่า

ไม่ใช่แค่ภาคต่อนะ หลายๆ ภาคต่อด้วย Cocaine Bear ในอวกาศ คือจุดที่เราน่าจะจบลง

Cocaine Bear ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Cocaine Bear

หมีคลั่ง

Feb 22, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้