ผู้กำกับจาก Cocaine Bear เผยว่าในอนาคตเธออยากสร้างหนังเกี่ยวกับ "ฉลามโคเคน" ขึ้นมาในอนาคตถ้าหากเธอมีโอกาส

Cocaine Bear เรื่องราวของหมีคลั่งที่กินโคเคนเข้าไปและออกอาละวาดไล่สังหารผู้คน ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดการเข้าฉายในปลายเดือนนี้ แม้ว่าตัวภาพยนตร์จะยังไม่ได้เข้าฉาย แต่ดูเหมือนว่าตัวผู้กำกับอย่าง Elizabeth Banks จะเริ่มวางแผนที่จะสร้างจักรวาลภาพยนตร์สัตว์ที่คลั่งเพราะเสพยาขึ้นมาในอนาคต เนื่องจากเธอได้เผยว่าตอนนี้เธอสนใจที่จะสร้างภาพยนตร์เกี่ยวกับฉลามที่กินโคเคนเข้าไปจนคุ้มคลั่ง

3

Cocaine Bear ถือเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่ผู้คนให้ความสนใจ เนื่องจากพล็อตเรื่องที่ว่าด้วยเรื่องราวของหมีที่กินโคเคนเข้าไปโดยบังเอิญจนเกิดคุ้มคลั่งนั้นถือเป็นพล็อตที่ค่อนข้างแปลกใหม่ แถมเรื่องนี้ยังได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริงอีกด้วย ซึ่งเคยเกิดขึ้นในสหรัฐอเมริกาในช่วงยุค 80s ทว่าในเหตุการณ์จริงนั้นหมีตัวดังกล่าวไม่ได้คุ้มคลั่งแบบในภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่มันได้เสียชีวิตทันทีเนื่องจากการเสพยาเกินขนาด โดยก่อนหน้านี้ผู้กำกับได้เคยออกมาเผยว่า Cocaine Bear เปรียบเสมือนการจำลองเหตุการณ์เพื่อล้างแค้นให้กับเจ้าหมีที่เคราะห์ร้ายตัวนั้น

เนื่องจากตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วันก่อนที่ Cocaine Bear จะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ ดังนั้น เหล่านักแสดงและผู้กำกับจึงเริ่มเดินสายโปรโมตภาพยนตร์เรื่องนี้กันแล้ว และล่าสุดในการให้สัมภาษณ์กับทาง People ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าง Elizabeth Banks ก็ได้เผยว่าตอนนี้เธอเริ่มมีความคิดที่อยากจะสร้างภาพยนตร์เกี่ยวกับฉลามโคเคนขึ้นมาในอนาคต หากว่าเธอมีโอกาสได้ทำมัน เพราะก่อนหน้านี้เพิ่งมีข่าวออกมาว่าเจ้าหน้าที่ของนิวซีแลนด์ได้พบโคเคนมากกว่า 3 ตันลอยอยู่ในมหาสมุทรแปซิฟิก จนทาง AMC Theatres ได้นำเรื่องนี้ไปทำเป็นโพสต์ขำๆ เพื่อให้แฟนๆ เลือกกันว่าระหว่าง หมีโคเคนที่กำลังจะเข้าฉาย กับฉลามโคเคน ถ้าหากทั้งคู่เจอกับแล้วใครจะเหนือกว่ากัน อย่างไรก็ตาม ในเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นไม่ได้มีฉลามตัวไหนที่กินโคเคนเข้าไป กระแสนี้เป็นเพียงการคิดขึ้นมาเล่นๆ เท่านั้น อ่านคำพูดของ Elizabeth Banks ได้ด้านล่าง

ฉันเห็น [กระแสของฉลามโคเคน] แล้ว ถ้ามีเรื่องราวดีๆ ล่ะก็ ฉันทำแน่นอน ปลาฉลามกับโคเคน ฉันไม่เห็นว่ามันจะเสียหายตรงไหน

1

อย่างที่บอกไปว่าก่อนหน้านี้ผู้กำกับ Elizabeth Banks เคยออกมาบอกว่า Cocaine Bear คือการภาพยนตร์ที่สร้างมาเพื่อล้างแค้นให้กับเจ้าหมีผู้เคราะห์ร้ายที่เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยในตอนนั้นเธอได้บอกกับทาง Entertainment Weekly (EW) ว่า

ฉันรู้สึกเห็นใจหมีมาก ในชีวิตจริงหมีตัวนี้ตายหลังจากกินโคเคนไปจนหมด มันลงเอยด้วยการเป็นเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายของสงครามยาเสพติด และฉันก็คิดว่า ‘เอาล่ะ งั้นหนังเรื่องนี้ก็สามารถเป็นเรื่องราวการแก้แค้นของหมีได้’ และมันทำให้ฉันมีมุมมองและจุดประสงค์ในการสร้างมันขึ้นมา

Cocaine Bear มีกำหนดการฉายในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

10-02-1974 (50 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Pittsfield, Massachusetts, USA


การแสดง
  1. A Mistake

    Liz Taylor

  2. Migration

    Pam Mallard (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้