รักแท้หรือจะแพ้เลื่อนขั้น! ชมตัวอย่าง Fair Play หนังดราม่าระทึกขวัญสุดเข้มข้นที่กำลังจะเข้าฉายใน Netflix เร็วๆ นี้

Fair Play หนังดราม่าระทึกขวัญเรื่องใหม่จากทาง Netflix ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวยุคใหม่ที่มีความสัมพันธ์อันซับซ้อนในที่ทำงานจนนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงและความกดดันครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมนำแสดงโดย Phoebe Dynevor และ Alden Ehrenreich ล่าสุด! ก็เพิ่งปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาอีกครั้ง ก่อนเตรียมเข้าฉายในวันที่ 6 ตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้

fair play netflix หนัง

โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวการทำงานในมหานครนิวยอร์กผ่านมุมมองความรักของ Emily (รับบทโดยPhoebe Dynevor) และ Luke (Alden Ehrenreich) สองหนุ่มสาวที่ทำงานในบริษัทการเงินแห่งหนึ่งที่มีกฎห้ามไม่ให้มีพนักงานมีความสัมพันธ์กันเองในที่ทำงาน แต่ด้วยความลุ่มหลงและความรักของทั้งคู่จึงก่อให้เกิดความสัมพันธ์อันลึกซึ้งขึ้นมา แต่ก็ดูเหมือนว่าเส้นทางความรักนี้จะไม่ราบรื่นอย่างที่พวกเขาคิด เมื่อ Emily ได้รับการเลื่อนตำแหน่งจากหัวหน้าอันเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งคู่ต้องสั่นคลอน

Chloe Domont ผู้กำกับซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นจาก Suits (2011) และ Billions (2016) ซึ่งเธอจะเข้าสู่เส้นทางการกำกับภาพยนตร์เป็นครั้งแรกพร้อมกับลงมือเขียนบทเองอีกด้วย โดยเธอก็ได้ต้งใจถ่ายทอดเรื่องราวความซับซ้อนของความสัมพันธ์ที่อยู่ในที่ทำงานของหนุ่มสาวที่เต็มไปด้วยความกดดัน ความลุ่มหลงและความความรัก นอกจากนี้ก็ยังมีนักแสดงอย่าง David Costabile, Condola Rashad, Damian Lewis และ Toby Leonard Moore ที่จะมาร่วมถ่ายทอดทุกห้วงความรู้สึกในภาพยนตร์เรื่องนี้

ผู้กำกับ Chloe Domont ได้กล่าวถึงความรู้สึกของเธอว่า

ฉันตื่นเต้นจริงๆ ที่ได้อยุ่บนเส้นทางอันแสนยาวไกลกว่าจะมาจุดนี้ได้ ฉันตั้งใจทุ่มเททุกอย่างให้กับหนังเรื่องนี้มันเป็นสิ่งที่ฉันอยากจะทำมันจริงๆ และมันก็ออกมาในแบบที่ฉันต้องการด้วย ฉันแค่ตื่นเต้นที่จะได้ถ่ายทอดเรื่องราวนี้ไปสู่ผู้ชมทั่วโลก เราได้เตรียมเปิดตัวฉายแบบรอบเล็กๆ ที่งานเทศกาลภาพยนตร์อย่าง Sundance และ Toronto ไปแล้ว แต่ตอนนี้แันอยากจะเห็นว่าผู้ชมทั้งโลกจะพูดถึงหนังเรื่องนี้กันอย่างไรบ้าง

6 ตุลาคม 2023

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider,esquire.com,Coming Soon
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Fair Play

Sep 28, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้