รอชม! Fair Play หนังดราม่าระทึกขวัญสุดน่าหลงใหลฉบับอีโรติกที่กำลังจะเข้าฉาย Netflix

หลังจากเปิดตัวไปที่เทศกาลภาพยนตร์ Sundance เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา Fair Play ภาพยนตร์ดราม่าระทึกขวัญเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Chloe Domont ที่จะบอกเล่าเรื่องราวความรักอันหอมหวานที่เต็มไปความน่าหลงใหลแบบฉบับอีโรติกผ่านเรื่องราวความตึงเครียดในโลกแห่งการทำงาน พร้อมนำแสดงโดย Phoebe Dynevor และ Alden Ehrenreich

Fair Play  netflix

โดยผู้กำกับ [tag]Chloe Domont[/tag] ตั้งใจที่จะเข้าไปสำรวจพื้นที่การทำงานของเหล่าการเงินที่มีความตึงเครียดค่อนข้างสูง ซึ่งเธอก็ได้เผยว่าสาเหตุสำคัญที่เธออยากทำเพราะเธอมีเพื่อนผู้หญิงที่ทำงานในด้านนี้เยอะ เพื่อนของเธอต้องเผชิญหน้ากับความกดดันสูงมาก นอกจากนี้เธอก็ยังอยากจะเจาะลึกเรื่องความขัดแย้งที่เกิดขึ้นเมื่อมีปัจจัยเรื่องการทำงานเข้ามาเกี่ยวข้องในความสัมพันธ์

ตอนแรกฉันแค่อยากจะทำให้เนื้อเรื่องมันหักมุม ขัดแย้งกันเอง แต่ฉันยังไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไง จะหยิบยกส่วนไหนมาเล่าทำให้มันเกิดอารมณ์ เกิดการปะทะกันเอง แต่สิ่งแรกที่มันเข้ามาในหัวฉันก็คือตอนที่ Emily ได้ลเอนตำแหน่ง ฉันคิดว่าความรู้สึกแรกของเธอไม่น่าใช่ความตื่นเต้น แต่กลับกันมันคือความกลัว ฉันก็เลยโอเค! นี่คือสิ่งที่ฉันต้องเขียน ลุย!

ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวการทำงานในมหานครนิวยอร์กผ่านมุมมองความรักของ Emily (รับบทโดยPhoebe Dynevor) และ Luke (Alden Ehrenreich) สองหนุ่มสาวที่ทำงานในบริษัทการเงินแห่งหนึ่งที่มีกฎห้ามไม่ให้มีพนักงานมีความสัมพันธ์กันเองในที่ทำงาน แต่ด้วยความลุ่มหลงและความรักของทั้งคู่จึงก่อให้เกิดความสัมพันธ์อันลึกซึ้งขึ้นมา แต่ก็ดูเหมือนว่าเส้นทางความรักนี้จะไม่ราบรื่นอย่างที่พวกเขาคิด เมื่อ Emily ได้รับการเลื่อนตำแหน่งจากหัวหน้าอันเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งคู่ต้องสั่นคลอน

Chloe Domont ได้พูดถึงตอนคัดเลือกนักแสดงว่าเธอต้องการหานักแสดงหลักที่มีความโดดเด่นในโลกของเธอเอง ซึ่ง Phoebe Dynevor เธอเหมือนเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงที่ยังไม่มีใครค้นพบตัวตนที่แท้จริงของเธอ

เธอมีความอ่อนโยน แต่ในขณะเดียวกันเธอก็มีบางมุมที่แข็งกร้าวและดุดัน ฉันชอบที่สามารถอ่านอารมณ์และความรู้สึกผ่านดวงตาของเธอได้ นั่นมันเป็นอะไรที่สำคัญมาก ฉันรู้ว่าเธอมีศักยภาพมากพอที่จะไปได้ไกลมากว่านี้ ฉันอยากจะพาเธอไปให้ถึงจุดนั้นให้ได้

Fair Play จะเข้าฉายในวันที่ 6 ตุลาคม 2023 บน Netflix

ที่มา: Collider,Indie Wire
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Fair Play

Sep 28, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้