สายสปอยล์คนใหม่! Kathryn Newton เผยว่าเธอเป็นคนรักษาความลับไม่เก่ง จนถึงขนาดที่ Paul Rudd บอกว่าเธอเหมือนกับ Tom Holland มาก

Ant-Man and the Wasp: Quantumania ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อสัปดาห์ก่อน ภาพยนตร์เรื่องนี้นับเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของ Kathryn Newton (รับบทเป็น Cassie Lang) ในจักรวาล MCU และล่าสุดเธอก็ได้ออกมาเผยว่า Paul Rudd (รับบทเป็น Ant-Man) เคยเปรียบเทียบว่าเธอเหมือนกับ Tom Holland เนื่องจากเธอรักษาความลับไม่ค่อยเก่ง

2

สำหรับตัวละคร Cassie Lang ของ Kathryn Newton นั้นถือเป็นอีกหนึ่งตัวละครใหม่ที่อาจจะมามีบทบาทสำคัญมากขึ้นในอนาคตของ MCU ซึ่งใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania นับเป็นครั้งแรกที่ตัวละครนี้ถูกยกระดับให้ขึ้นมาเป็นตัวละครนำ ดังนั้น ต้องบอกเลยว่า Newton น่าจะต้องรับบทนี้ต่อไปอีกนานหลายปี และอย่างที่ทุกคนรู้กันดีว่าสิ่งสำคัญที่สุดในการเป็นนักแสดงของจักรวาล MCU คือการรักษาความลับ ทว่าก็ยังมีนักแสดงบางคนใน MCU ที่มักจะเก็บความลับไม่ค่อยอยู่และชอบเผลอสปอยล์ออกมาก่อนภาพยนตร์เข้าฉายอยู่เสมอ ซึ่งคนๆ นั้นคือ Tom Holland นักแสดงหนุ่มผู้รับบทเป็น Peter Parker หรือ Spider-Man แต่ดูเหมือนว่าเขาจะมีคู่แข่งแล้ว เนื่องจากล่าสุด Newton ได้ออกมาเผยว่าเธอเองก็เป็นพวกรักษาความลับไม่ค่อยเก่งเหมือนกัน

เมื่อไม่นานมานี้ Kathryn Newton ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Digital Spy เกี่ยวกับ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเธอที่เพิ่งเข้าฉาย ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกันนั้น นักแสดงสาวได้ยอมรับว่าเธอเป็นพวกเก็บความลับไม่ค่อยเก่ง จนถึงขนาดที่ Paul Rudd นำเธอไปเปรียบเทียบกับ Tom Holland โดยเธอได้กล่าวว่า

ฉันใจง่ายมาก เพื่อนจะมาหาฉันและพูดว่า ‘โอ้ เธอบอกฉันว่า… ตายแล้ว’ ฉันก็จะแบบว่า ‘ฉันเหรอ? อืม… ไม่นะ! เพราะสิ่งนั้นไม่ได้เกิดขึ้นในภาพยนตร์!’ ฉันเก็บความลับไม่ค่อยเก่ง Paul Rudd บอกว่าฉันเหมือนกับ Tom Holland มากๆ

1

แม้ว่า Paul Rudd จะพูดแบบนั้น แต่เท่าที่เห็นมานี้ Kathryn Newton ก็ยังไม่ได้เผลอหลุดสปอยล์บ่อยเท่ากับ Tom Holland เพราะคนนั้นคือ “ตัวตึง” ด้านการสปอยล์ของ MCU เลย หากใครจำได้ย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อนตอนที่ Holland ได้เปิดตัวครั้งแรกในฐานะ Spider-Man คนใหม่ในภาพยนตร์ Captain America: Civil War (2016) ก่อนที่จะตามมาด้วยภาพยนตร์เดี่ยวของตัวเองอย่าง Spider-Man: Homecoming (2017) ซึ่งแค่ในผลงานแรกๆ เขาก็เผลอสปอยล์เนื้อเรื่องออกมาหลายต่อหลายครั้ง จนทำให้ตอนที่เขาถูกห้ามไม่ให้อ่านบทฉบับเต็มของ Avengers: Infinity War (2018) โดยในตอนนั้นเขาได้ออกมาเผยว่า

ถ้าให้ผมพูดตามตรง ผมไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับ [Infinity War] ผมรู้แค่ว่าผมอยู่ในนั้น สิ่งที่ตลกคือมันเป็นหนังที่ผมแสดง และผมก็แบบ ‘ผมขออ่านบทได้ไหม?’ และพวกเขาก็แบบ ‘ไม่ คุณแย่มากเรื่องการรักษาความลับ’

Ant-Man and the Wasp: Quantumania ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

08-02-1997 (27 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Orlando, Florida, USA


การแสดง
  1. Winner

    Brittany Winner

    Lisa Frankenstein

    Lisa Swallows

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้