เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ Lisa Frankenstein หนังโรแมนติกสุดสยองของคู่รักแฟรงเกนสไตน์

อดใจรออีกเพียงไม่นานก็จะได้สัมผัสกับเรื่องราวความรักสุดพิสดารใน Lisa Frankenstein หนังรอมคอมฉบับสยองขวัญจากทาง Focus Features ด้วยเรื่องราวชวนปวดหัวของการฟื้นคืนชีพสุดคลาสิกแฟรงเกนสไตน์ฉบับวัยรุ่นไฮสคูลที่ไม่เหมือนใครที่นำแสดงโดย Kathryn Newton และ Cole Sprouse

lisa-frankenstein

โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวในปี 1989 ของนักเรียนไฮสคูลคนหนึ่งสุดลึกลับในโรงเรียนที่บังเอิญไปคืนชีพหนุ่มหล่อสุดฮอตของโรงเรียน เธอจึงทำให้เขากลายเป็นหนุ่มในฝันโดยให้เขาคอยซ่อนตัวอยู่ในโรงรถเก่าๆ ของเธอ ด้วยเรื่องราวสุดโรแมนติกและน่าสะพรึงกลัวนี้จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง จะมีอวัยวะใดบ้างที่หายไปในระหว่างทาง หรือจะการฟื้นคืนชีพนี้จะเป็นรักแท้ของเธอหรือไม่ ต้องรอติดตามในภาพยนตร์ฉบับเต็ม

ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับของ Zelda Williams ที่เคยมีผลงานจาก Nine Months (1995) และ Girl in the Box (2016) พร้อมกับอำนวยการสร้างร่วมกันกับ Mason Novick รวมถึงได้ Diablo Cody สาวอินดี้นักเขียนบทมือทองที่อยู่เบื้องหลังผลงานสุดป็อปมากมายไม่ว่าจะเป็น Juno (2007) และ Jennifer’s Body (2009) นอกจากนี้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังได้เหล่านักแสดงสุดฮอตฝีมือดีมารวมตัวกันไว้ได้อย่างคับคั่งทั้ง Kathryn Newton, Cole Sprouse และ Cole Sprouse รวมไปถึง Liza Soberano, Joe Chrest และ Henry Eikenberry

Lisa Frankenstein เข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2024 (ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทย)

ที่มา: Coming Soon,focusfeatures.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Lisa Frankenstein

ลิซ่า แฟรงเกนสไตน์

Feb 7, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้