Emma Corrin นักแสดงสาวจากซีรีส์ The Crown ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงใน Deadpool 3

Emma Corrin นักแสดงสาวผู้โด่งดังมาจากบทบาทเจ้าหญิง Diana ในซีรีส์ The Crown ของ Netflix แถมยังเพิ่งมีข่าวออกมาว่าเธอได้ร่วมแสดงใน Nosferatu ฉบับรีเมกของผู้กำกับ Robert Eggers แต่ดูเหมือนว่าช่วงนี้เธอกำลังขาขึ้นสุดๆ เนื่องจากล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าเธอจะได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ Deadpool 3

2

สำหรับ Emma Corrin นักแสดงสาววัย 27 ปี ที่ต้องบอกเลยว่าตอนนี้เธอกำลังรุ่งสุดๆ เธอเข้าวงการมาครั้งแรกในปี 2018 ด้วยการรับบทบาทสำคัญในภาพยนตร์ Alex’s Dream (2018) หลังจากนั้นเธอก็เริ่มโด่งดังจากการรับบทในซีรีส์ Pennyworth: The Origin of Batman’s Butler ในปี 2019 จนกระทั่งในปี 2020 เธอก็ได้โด่งดังเป็นพลุแตกจากการรับบทเป็นเจ้าหญิง Diana ในซีรีส์ The Crown ซีซัน 4 และหลังจากนั้นจนถึงปัจจุบันเธอก็มีผลงานภาพยนตร์ตามออกมาอีก 4 เรื่อง ได้แก่ Misbehaviour (2020), Anna X (2021), Lady Chatterley’s Lover (2022) และ My Policeman (2022) เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวที่มีผลงานมาไม่เยอะ แต่ทุกผลงานล้วนแต่เป็นผลงานชื่อดังทั้งนั้น

หลังจากเมื่อปีก่อน Emma Corrin ได้เชิดฉายใน Lady Chatterley’s Lover (2022) และ My Policeman (2022) ดูเหมือนว่าในปีนี้เธอจะโด่งดังยิ่งกว่าเดิมเนื่องจากล่าสุดเธอได้ถูกคัดเลือกให้รับบทนำในซีรีส์ Retreat ของ FX แถมยังได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ Nosferatu ฉบับรีเมกของผู้กำกับดาวรุ่งอย่าง Robert Eggers แต่ดูเหมือนจะยังไม่หมดเท่านั้น เนื่องจากเมื่อวานนี้นักแสดงชื่อดังอย่าง Ryan Reynolds ได้ใช้บัญชี Twitter ส่วนตัวของเขาออกมาทวีตต้อนรับและยืนยันว่า Corrin จะได้ร่วมแสดงใน Deadpool 3 ที่กำลังจะมาถึง แต่ไม่ได้ระบุว่าเธอจะมารับบทเป็นตัวละครใดในเรื่อง อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทาง Deadline ได้ออกมาอ้างว่า Corrin จะรับบทนำในบทวายร้าย ดูโพสต์ของ Ryan Reynolds ได้ด้านล่าง

สำหรับตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันออกมาว่าใน Deadpool 3 จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร รู้เพียงแต่ว่าในภาคนี้แฟนๆ จะได้เห็นการกลับมาของ Hugh Jackman ในบทบาท Logan หรือ Wolverine นอกจากนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นภาพยนตร์ภาคแรกของ Deadpool ที่ถูกนับรวมอยู่ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) หลังจากที่ก่อนหน้านี้เป็นของ Fox ซึ่งได้ถูก Disney ซื้อมาในปี 2019 ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะกำกับโดย Shawn Levy ผู้กำกับคู่บุญของ Ryan Reynolds ที่เคยร่วมงานกันมาแล้ว 2 ครั้ง ได้แก่ Free Guy (2021) และ The Adam Project (2022) พร้อมบทที่เขียนโดยมือเขียนบทหลายคน ได้แก่ Wendy Molyneaux และ Lizzie Molyneaux-Loeglin คู่หูมือเขียนบทจากซีรีส์แอนิเมชัน Bob’s Burgers สมทบด้วย RhettReese และ Paul Wernick คู่หูมือเขียนบทเจ้าเก่าจาก Deadpool 2 ภาคแรก นอกจากนี้นักแสดงนำอย่าง Ryan Reynolds ก็จะมีส่วนร่วมในการเขียนบทด้วย สุดท้ายแล้วจะออกมาเป็นอย่างไรนั้นคงต้องรอดูพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

Deadpool 3 มีกำหนดการฉายในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2024 [อาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต]

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Emma Corrin

เอ็มมา คอร์ริน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

12-12-1995 (28 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Royal Tunbridge Wells, Kent, England, UK


การแสดง
  1. Nosferatu

    Anna Harding

  2. Good Grief

    Young Performance Artist

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้