เผยทีเซอร์แรก A Murder at the End of the World ซีรีส์สุดลึกลับที่นำแสดงโดย Emma Corrin

A Murder at the End of the World ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจากทาง FX ที่เพิ่งปล่อยทีเซอร์ออกมากระตุ้นต่อมความสนุกของผู้ชมก่อนเตรียมเข้าฉายในวันที่ 14 พฤศจิกายนที่กำลังจะถึงนี้ พร้อมนำแสดงโดยสาวหน้าหวาน Emma Corrin ที่จะมาพลิกโฉมเป็นนักสืบไหวพริบแน่นที่มีฉายาว่า เชอร์ล็อก โฮมส์ยุคเจนซี (Gen Z) ที่จะมาไขปริศนาในคดีสุดลึกลับที่เต็มไปด้วยความซับซ้อนแบบขั้นสุด

เผยทีเซอร์แรก A Murder at the End of the World ซีรีส์สุดลึกลับที่นำแสดงโดย Emma Corrin

เดิมซีรีส์นี้ได้ใช้ชื่อว่า Retreat ก่อนจะเปลี่ยนมาใช้ชื่อว่า A Murder at the End of the World ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของ Darby Hart (รับบทโดย Emma Corrin) นักสืบหน้าใหม่และแฮ็กเกอร์สาวผู้เชี่ยวชาญเทคโนโลยีและแขกผู้มีชื่อเสียงไฮโซอีก 8 คนที่ได้รับเชิญจากมหาเศรษฐีผู้สันโดษให้เข้าร่วมพักผ่อนในสถานที่อันห่างไกล เมื่อเกิดเหตุการณ์สุดลึกลับที่แขกคนหนึ่งถูกพบว่าเสียชีวิต Darby Hart จะต้องใช้ทักษะและฝีมือของเธอเพื่อหาตัวฆาตกรให้ได้ก่อนที่จะเกิดการสูญเสียขึ้นอีกครั้ง

โดยได้ฝีมือการสร้างและเขียนบทโดย Brit Marling และ Zal Batmanglij ที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหลังจากซีรีส์ไซไฟ The OA (2016) และ Sound of My Voice (2011) พร้อมนำแสดงโดย Raúl Esparza, Joan Chen, Ryan J. Haddad, Pegah Ferydoni และ Jermaine Fowler รวมถึงอีกมากมายที่จะมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวอันเข้มข้นและสนุกในซีรีส์เรื่องนี้

A Murder at the End of the World จะออกอากาศในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2023 บน Hulu

ชมทีเซอร์ด้านล่าง

ที่มา: Collider,vanityfair.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้