Harry Styles เตรียมเผยฉากรักอันเร่าร้อนของ ใน My Policeman ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าฉบับรักสามเส้า

Harry-Styles-My-Policeman-1

Harry Styles ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการถ่ายทอดความอ่อนโยนในความสัมพันธ์ของเกย์ผ่าน My Policeman ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าฉบับย้อนยุคจากทาง Amazon Studios ว่าด้วยเรื่องราวความรักสามเส้าระหว่างหนุ่มตำรวจและผู้ดูแลพิพิธภัณฑ์ที่ต้องปิดบังเอาไว้ไม่ให้ใครรู้ นำแสดงโดย David Dawson และ Emma Corrin

Harry Styles ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Rolling Stone

มันก็เห็นได้ชัดแล้วว่าการจะมาคิดแบบว่า ‘โอ้! คุณไม่สามารถเป็นเกย์ได้นะ นั่นมันเรื่องผิดกฎหมาย’ ผมคิดว่าทุกคนรวมถึงตัวผมเองต่างก็มีเส้นทางของตัวเองในการค้นหาอัตลักษณ์ตัวตนของตัวเองในเรื่องเพศและควรจะรู้สึกสบายใจกับสิ่งๆ นั้นมากขึ้น มันไม่ใช่เพราะว่า ‘นี่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเกย์ เกี่ยวกับชายรักชาย’ มันเกี่ยวกับความรัก

My Policeman ถูกดัดแปลงมาจากนิยายในชื่อเดียวกันนี้ของ Bethan Roberts ที่พาย้อนกลับช่วงยุค 1950 และ 1990 ผ่านเรื่องราวความรักสามเส้าอันสุดซึ้งและเจ็บปวด เมื่อ Tom และ Marion คู่รักหนุ่มสาวที่รักกันสุดหวานซึ้ง แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังนั้นสามีของเธอ Tom ได้มีความสัมพันธ์อันสุดพิเศษกับ Patrick ผู้ดูแลพิพิธภัณฑ์ ผ่านฝีมือการกำกับของ Michael Grandage และเตรียมเปิดตัวที่งานเทศกาลภาพยนตร์โตรอนโต (Toronto International Film Festival) ครั้งที่ 47 ที่กำลังจะมาถึงในเดือนกันยายนนี้ รวมถึงการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 21 ตุลาคมและจะเข้าฉายผ่านสตรีมมิงในวันที่ 4 พฤศจิกายน

Harry-Styles-My-Policeman

Harry Styles ยังได้บอกต่อไปอีกถึงฉากการมีเพศสัมพันธ์ใน My Policeman ว่าจะเน้นไปที่การสร้างอารมณ์ในความสัมพันธ์มากกว่าการมีเพศสัมพันธ์จริงๆ ไม่เหมือนกับใน Don’t Worry Darling ภาพยนตร์ดราม่าอีกหนึ่งเรื่องที่เขาเองก็นำแสดงร่วมกันกับ Florence Pugh

ในภาพยนตร์ส่วนใหญ่การมีเพศสัมพันธ์แบบเกย์มันก็จะเป็นอะไรแบบที่ผู้ชายสองคนมาแสดงร่วมกันและทำให้ดูรุนแรง แต่ผมก็เข้าใจว่ายังมีบางคนที่ยังเข้าใจว่าเรื่องเกย์เป็นเรื่องผิดกฎหมาย โดย Michael Grandage ผู้กำกับของภาพยนตร์ต้องการแสดงและถ่ายทอดให้เห็นว่าจริงๆ แล้วมันก็มีทั้งความอ่อนโยน มีความรักอันอบอุ่นและอ่อนไหวอยู่ด้วย

ซึ่งก่อนหน้านี้ Michael Grandage ก็เคยได้บอกกับทาง Vanity Fair เกี่ยวกับฉากการมีเพศสัมพันธ์ของ Queer ว่า “ภาพยนตร์เรื่องนี้จะค่อนข้างแสดงให้เห็นถึงความจริงอันลึกซึ้งของการ ‘เล้าโลม’ ซึ่งมันถูกออกแบบมาได้อย่างน่าสนใจมากและไม่ใช่แค่มากระตุ้นให้เกิดอารมณ์แต่เพียงอย่างเดียว"

โดยเขายังได้บอกอีกว่าในตอนแรก Harry Styles ก็ไม่ใช่คนที่จะถูกเลือกมาแสดงภาพยนตร์นี้ แต่ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจในการจดจำรายทุกละเอียด ท่วงท่าของตัวละครมาอย่างดีจริงๆ

เขารู้แม้กระทั่งบทของคนอื่นและเขารู้ทุกบททุกคำพูดของเขาเลย เขารู้ดีว่าทำไมเขาถึงต้องพูดสิ่งๆ นั้นออกมา ทำไมฉากนี้ต้องทำแบบนี้ เขารู้ว่ามันทำงานกับฉากอื่นๆ ยังไง ซึ่งผมคิดว่ามันน่าประทับใจมาก

ที่มา: Indie Wire
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
My Policeman

ขอเพียงหัวใจได้มีรัก

Oct 20, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้