Emma Corrin นักแสดงสาวจากซีรีส์ The Crown ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ Nosferatu ฉบับรีเมกของผู้กำกับ Robert Eggers

หลังจากหลายปีแห่งการผลักดันและพัฒนา ในที่สุดภาพยนตร์ Nosferatu ฉบับรีเมกของผู้กำกับ Robert Eggers ก็กำลังจะมีชีวิตขึ้นมาจริงๆ ซึ่งล่าสุดได้มีรายงานออกมาว่า Emma Corrin นักแสดงสาวจากซีรีส์ The Crown ได้ถูกคัดเลือกให้มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

2

ตามรายงานล่าสุดของ Deadline ได้มีการระบุว่า Emma Corrin นักแสดงสาววัย 27 ปีจากภาพยนตร์เรื่อง My Policeman (2022) และ Lady Chatterley’s Lover (2022) ได้ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงใน Nosferatu ฉบับรีเมก แต่ในรายงานไม่ได้ระบุว่า Corrin จะมารับบทเป็นใคร เธออาจจะได้รับบทเป็นตัวละครบางตัวจากต้นฉบับหรืออาจรับบทเป็นตัวละครที่ถูกตีความขึ้นมาใหม่ก็ได้ สำหรับตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ ดังนั้น คงต้องรอติดตามกันต่อไป

นอกจาก Emma Corrin จะเป็นหนึ่งในนักแสดงของ Nosferatu ฉบับรีเมกแล้วนั้น ก่อนหน้านี้ได้เคยมีการประกาศรายชื่อนักแสดงในเรื่องออกมาแล้วหลายคน ได้แก่ Bill Skarsgård จากแฟรนไชส์ It ที่จะมารับบทนำเป็น Count Orlok, Lily-Rose Depp จาก Voyagers (2021) รับบทเป็น Ellen Hutter, Nicholas Hoult จาก Warm Bodies (2013) และแฟรนไชส์ X-Men ของ Fox จะมารับบทเป็น Thomas Hutter และ Willem Dafoe นักแสดงคู่บุญของผู้กำกับ Robert Eggers ที่เคยร่วมงานกันมาก่อนแล้ว 2 ครั้งใน The Lighthouse (2019) และ The Northman (2022) ซึ่งในเรื่องนี้เขาจะมารับบทเป็น Herr Knock

1

ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดเผยเรื่องย่อของ Nosferatu ออกมาแล้วว่า “ในการรีเมกของ Nosferatu จะเป็นเรื่องราวแบบกอธิคของความหลงใหลระหว่างหญิงสาวที่ถูกผีสิง (รับบทโดย Lily-Rose Depp) ในศตวรรษที่ 19 ในประเทศเยอรมนี และแวมไพร์ทรานซิลเวเนียโบราณ (รับบทโดย Bill Skarsgård) ที่สะกดรอยตามเธอ” สำหรับต้นฉบับของภาพยนตร์เรื่องนี้คือ Nosferatu ของผู้กำกับ F. W. Murnau ที่ออกฉายในปี 1922 ซึ่งดัดแปลงมาจากนวนิยายในชื่อเดียวกันของ Bram Stoker อย่างไรก็ตาม ตัวภาพยนตร์ฉบับรีเมกที่กำลังจะมาถึงนี้ได้มีกำหนดการเปิดกล้องถ่ายทำในปีนี้ ต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Emma Corrin

เอ็มมา คอร์ริน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

12-12-1995 (28 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Royal Tunbridge Wells, Kent, England, UK


การแสดง
  1. Nosferatu

    Anna Harding

  2. Good Grief

    Young Performance Artist

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้