มีรายงานออกมาว่า Marvel Studios กำลังโฟกัสกับการคัดเลือกนักแสดงนำของโปรเจกต์ Fantastic Four ซึ่งในตอนนี้ยังอยู่ในระหว่างการเขียนบท

หลังจากก่อนหน้านี้มีการประกาศออกมาว่าโปรเจกต์ Fantastic Four ได้ตัวมือเขียนบทมาครองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และล่าสุดดูเหมือนว่าทาง Marvel Studios ได้ทำการเปลี่ยนโฟกัสไปที่การคัดเลือกนักแสดงนำทั้ง 4 แทน เพื่อให้ได้นักแสดงที่เหมาะสมกับบทบาทมากที่สุด

1

รายงานล่าสุดของ Deadline ระบุว่า Jeff Kaplan และ Ian Springer คือคนที่ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้เขียนบทของภาพยนตร์ Fantastic Four ซึ่งจะเป็นการเข้าสู่จักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) อย่างเป็นทางการครั้งแรกของทีม Fantastic Four นอกจากนี้ในรายงานยังระบุด้วยว่า ตอนนี้สตูดิโอกำลังโฟกัสไปที่การคัดเลือกนักแสดงในบท Reed Richards, Johnny Storm, Sue Storm และ Ben Grimm ซึ่งสตูดิโอให้ความสำคัญอย่างมากและถือเป็นงานใหญ่ เนื่องจากแฟน ๆ MCU จำนวนมากต่างตั้งข้อสงสัยและเฝ้ารอดูกันว่าท้ายที่สุดแล้วนักแสดงคนไหนบ้างที่จะมารับบทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งมีกำหนดการฉายในปี 2024

เมื่อไม่นานมานี้ John Krasinski นักแสดงนำจาก 13 Hours (2016) เพิ่งจะได้รับบทเป็น Reed Richard หรือหัวหน้าของทีม Fantastic Four [Earth-838] ในภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่เพิ่งออกฉายไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อน ซึ่งหลังจากการปรากฎตัวของ John Krasinski กลับกลายเป็นว่าผู้ชมส่วนใหญ่ต่างดีใจที่ได้เห็นเขาแสดงเป็น Reed Richard แถมผู้ชมหลายคนยังอยากให้เขารับบทนี้ต่อในจักรวาลหลักด้วย [Earth-616] อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่านักแสดงคนใดจะมารับบทเป็น Reed Richard ในจักรวาลหลัก รวมถึงตัวละครที่เหลือในทีม Fantastic Four ก็ยังไม่ได้มีการประกาศรายชื่อนักแสดง

2

สำหรับโปรเจกต์ภาพยนตร์ Fantastic Four ของจักรวาล MCU ได้ถูกพัฒนามานานหลายปีแล้ว แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรมากนัก ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เคยมีการประกาศออกมาว่า Jon Watts ผู้กำกับจากไตรภาค Spider-Man ฉบับล่าสุดของ Tom Holland ให้มารับหน้าที่เป็นผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ท้ายที่สุดแล้ว Jon Watts ก็ได้ตัดสินใจถอนตัวออกจากโปรเจกต์นี้ไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อน จนกระทั่งในงาน San Diego Comic-Con ประจำปี 2022 ที่ผ่านมา Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios ก็ได้ออกมาประกาศว่าภาพยนตร์ Fantastic Four จะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของ Phase ที่ 6 และมีกำหนดการฉายในปี 2024

โดยหลังจากจบงานไปได้ไม่นานก็มีการประกาศว่า Matt Shakman ผู้กำกับจากซีรีส์ WandaVision ของ Disney+ จะเข้ามารับหน้าที่เป็นผู้กำกับคนใหม่ของโปรเจกต์ Fantastic Four และล่าสุดก็ได้มีการประกาศรายชื่อคนเขียนบทออกมาแล้วเช่นกัน ซึ่งนับเป็นนิมิตหมายอันดีว่าในที่สุดโปรเจกต์นี้ก็กำลังจะได้เข้าสู่การพัฒนาอย่างจริงจังเสียที โดยท้ายที่สุดแล้วนักแสดงคนใดบ้างที่จะได้มารับบทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ และรายละเอียดเนื้อเรื่องจะเป็นอย่างไรบ้างนั้นยังไม่มีใครรู้ สำหรับตอนนี้ทำได้แค่เพียงรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Fantastic Four

แฟนแทสติกโฟร์

Jul 24, 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้