ซีรีส์ Lanterns จะเป็นโปรเจกต์ที่เชื่อมโยงความต่อเนื่องระหว่างภาพยนตร์และซีรีส์ของ DCU

ตำรวจอวกาศจะช่วยขยายจักรวาล DC Universe (DCU) ให้กว้างขึ้น

1D946F73-B8A3-47E2-B08D-DE14B97DA809

ในวันที่เจิดจ้า ในราตรีอันมืดมิด ไม่มีความชั่วร้ายใดจะรอดพ้นสายตาข้า ให้เหล่าผู้บูชาความชั่วร้ายจงระวังพลังของข้า… แสงแห่งกรีนแลนเทิร์น !

นี่คือคำปฏิญาณ (เวอร์ชันภาษาไทย) ของเหล่า Green Lantern Corps ผู้รับพลังจากแสงแห่ง “ความกล้าหาญ” ถึงกระนั้นก็ไม่มีผู้กำกับคนไหน “กล้าหาญ” พอที่จะสร้างภาพยนตร์หรือซีรีส์ฉบับคนแสดงของฮีโร่แห่ง Sector 2814 นับตั้งแต่ความล้มเหลวของ Green Lantern (2011) แต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว James Gunn และ Peter Safran ประธานร่วมของ DC Studios ได้ประกาศว่าซีรีส์ Lanterns ของ HBO Max เป็นส่วนหนึ่งสำหรับแผนบทที่ 1 ใน DCU ที่มีชื่อว่า “Chapter One: Gods and Monsters” โดยระบุว่าซีรีส์จะเป็นเรื่องราวการสืบสวนสอบสวนบนโลกมนุษย์ ที่นำโดย Hal Jordan และ John Stewart ซึ่งจะเป็นส่วนขยายที่สำคัญในซีรีส์และภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ของ DCU

Gunn กล่าวว่า

Lanterns นำไปสู่เรื่องราวโดยรวมที่เรากำลังเล่าผ่านภาพยนตร์และทีวีซีรีส์ต่างๆ เราจะได้พบความลี้ลับจากอารยธรรมโบราณของโลกใบนี้ และโดยพื้นฐานแล้วพวกเขาเป็นสุดยอดตำรวจของมวลมนุษยชาติ

Jordan และ Stewart เป็นหนึ่งในสายตรวจที่รับใช้เหล่า Guardians of the Universe ซึ่งเป็นเผ่าพันธุ์เอเลี่ยนโบราณที่ดูแลกองกำลังรักษาสันติภาพที่พวกเขาสร้างขึ้นบนดาว Oa (โออา) แต่ใน Lanterns เหล่า Green Lanterns แห่งโลก จะคลี่คลายความลึกลับบนดาวของพวกเขาเองที่ “มีบทบาทสำคัญ” ในการเชื่อมโยงกับโปรเจกต์อื่นๆ ของ DCU ที่ประกาศไปแล้ว เช่น Superman: Legacy รวมถึง Supergirl: Woman of Tomorrow และ Swamp Thing

Safran อธิบายว่า

เรื่องราวจะเชื่อมโยงระหว่างภาพยนตร์ทีวีและซีรีส์ Peacemaker ซีซัน 1 เป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับวิธีการทำงานนี้ และนั่นคือสิ่งที่เรากำลังจะทำกับเรื่องราวโดยรวมของเรา

Safran เสริมว่า Lanterns คือ

ซีรีส์ที่สำคัญมากสำหรับเรา

และเป็นเวอร์ชันปรับปรุงใหม่ของซีรีส์ Green Lanterns ที่ถูกยกเลิก ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของ Greg Berlanti บิดาแห่ง Arrowverse ซีรีส์ของ Gunn และ Safran ได้รับแรงบันดาลใจส่วนหนึ่งมาจากหัวเล่ม “Sinestro’s Law” ในหนังสือเรื่องสั้นแบบจบในตอน Hal Jordan and the Green Lantern Corps: Rebirth one-shot และซีรีส์ Hal Jordan and the Green Lantern Corps ฉบับที่ 1-7 ซึ่ง Sinestro และกลุ่ม Yellow Lanterns ตั้งตนเป็นผู้คุมกฎเหนือจักรวาล

367661EB-A715-42F0-A3D5-51E17C950294
Lanterns ยังไม่มกำหนดออกอากาศ

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้