โปรเจกต์ซีรีส์ Green Lantern ยังคงดำเนินต่อไป แม้สถานการณ์ใน Warner Bros. Discovery กำลังวุ่นวาย

Warner Bros. Discovery และ HBO Max กำลังยกเลิกภาพยนตร์และซีรีส์ของ DC อย่างบ้าคลั่ง แต่โปรเจกต์ Green Lantern ยังคงดำเนินต่อไป

E77BFA4A-2C93-41C5-9392-0E51E01C5329

HBO Max และ Warner Bros. Discovery กำลังยกเลิกอีกหนึ่งโครงการ แม้ว่าโปรเจกต์ซีรีส์ Strange Adventures กำลังอยู่ในช่วงพัฒนา ซีรีส์ดังกล่าวดัดแปลงมาจากนิยายภาพของ DC Comics โดยจะเน้นไปที่ตัวละครที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักจาก DC Universe อย่างไรก็ตาม โปรเจ็กต์นี้กำลังถูกยกเลิกที่ HBO Max ตามรายงานของ The Hollywood Reporter ระบุว่า Kevin Smith ผู้กำกับและนักแสดงชื่อดังจาก Chasing Amy (1997) ถูกกำหนดให้กำกับและร่วมเขียนบทของซีรีส์นี้ และเขาได้ออกมาเปิดเผยในพอดแคสต์ Hollywood Babble On ของเขาว่าโปรเจ็กต์นี้ถูกยกเลิกไปแล้ว โดยเป็นส่วนหนึ่งของการเคลื่อนไหวใหม่จาก David Zaslav หัวหน้าฝ่ายบริหารคนใหม่ของ Warner Bros. Discovery (WBD)

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Zaslav ได้ประกาศการควบรวมกิจการระหว่างบริการสตรีม HBO Max และ Discovery+ ที่จะเกิดขึ้นในปี 2023 ส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงทั่วทั้งบริษัทนี้คือ การเปลี่ยนแปลงเชิงกลยุทธ์ที่เกี่ยวข้องกับ DC Universe และ HBO Max หนึ่งในการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ อาจเป็นเหตุผลในการยกเลิกซีรีส์ Strange Adventures อย่างไรก็ตาม THR กล่าวว่าการตัดสินใจนี้เกิดขึ้นล่วงหน้าหลายเดือน และทำให้ซีรีส์จบลงที่ขั้นตอนการพัฒนาบท

ซีรีส์ Green Lantern เป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์จาก Berlanti Productions และยังคงเต็มไปด้วยพลังสำหรับการแสดง THR กล่าวว่า Finn Wittrock ถูกกำหนดให้แสดงนำร่วมกับ Jeremy Irvine โดยมี Lee Toland Krieger จาก Superman & Lois ซีซัน 1 กำกับการแสดงสองตอนแรก นี่จะเป็นความพยายามครั้งที่สองของ Greg Berlanti กับตัวละคร Green Lantern หลังจากที่เขาสร้างภาพยนตร์สำหรับ Green Lantern (2011) ที่ล้มเหลวทั้งรายได้และคำวิจารณ์ จากข้อมูลของ THR ทีมผู้ผลิตกำลังใช้เวลากับซีรีส์นี้ เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะได้ทุกอย่างตามที่ต้องการตั้งแต่เนื้อหาไปจนถึงเอฟเฟกต์บนหน้าจอ ขณะที่กำลังดำเนินการ ซีรีย์ Green Lantern ก็ยังอยู่ในชะตากรรมที่ไม่แน่นอน จากการถูกยกเลิกโดย WBD

Kevin Smith กังวลกับอนาคตของทีมผู้สร้างใน Warner Bros.

C43BF894-776C-48E8-A639-C67151165E94
Kevin Smith ผู้สร้างภาพยนตร์มาอย่างยาวนานและเข้าใจความกดดันในการกำกับภาพยนตร์หรือซีรีส์ทางโทรทัศน์ ด้วยการยกเลิกล่าสุดของ Batgirl และ Scoob! Holiday Haunt บริษัท Warner Bros. Discovery ได้พิสูจน์แล้วว่าไม่สำคัญว่าคุณจะอยู่ไกลแค่ไหนในกระบวนการพัฒนา ทุกอย่างสามารถยกเลิกได้หากโปรเจกต์ส่อแววขาดทุน Smith กล่าวถึงเรื่องนี้ในพอดแคสต์ตอนล่าสุดของเขาว่า

มีบางครั้งที่สิ่งที่แย่ที่สุดที่ผู้กำกับต้องกังวลก็คือ โอ้ บางทีพวกเขาอาจไม่ได้ฉายในโรงภาพยนตร์ บางทีมันอาจจะตรงไปยังวิดีโอ ตอนนี้พวกเขาได้เพิ่มความกลัวใหม่ให้กับแนวคิดที่ว่า เขาจะไม่ปล่อยหนังของคุณเลย ไม่ว่าในรูปแบบไหนก็ตาม

ความกังวลของ Smith นั้นเป็นจริง อย่างเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แทบจะไม่เคยมีใครเคยได้ยินมาก่อนเลยว่า WBD จะทิ้งภาพยนตร์ที่ถ่ายทำเสร็จแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงการที่มีค่าใช้จ่ายสูงอย่าง Batgirl ที่ใช้งบประมาณไปถึง 90 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ผู้สร้างภาพยนตร์จะรู้สึกเหมือนกำลังเดินอยู่บนแผ่นน้ำแข็งบางๆ ในอนาคตอันใกล้ เนื่องจาก WBD ตั้งใจที่จะผลักดันคุณภาพมากกว่าปริมาณ

ที่มา: Movie Web
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้