Marc Guggenheim พูดถึง Green Lantern ที่จะมาในอนาคตของ HBO Max

jEzO95R0S5GIEOyEe5BV02DnTdP

Marc Guggenheim ผู้ร่วมสร้างซีรีส์ Arrow ซึ่งถูกกำหนดให้เป็นผู้เขียนบทและผลิตซีรีส์ Green Lantern ที่จะมาในอนาคตของ HBO Max แต่ล่าสุด Guggenheim ก็ได้ใช้จดหมายข่าวบน Legal Dispatch ของเขาเพื่อตอบรายงานล่าสุดว่าซีรีส์นี้กำลังเข้าสู่กระบวนการพัฒนาขึ้นใหม่ แต่เขาก็ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการสร้างในซีรีส์เรื่องนี้

ในขณะเดียวกัน นักแสดงส่วนหนึ่งและนักเขียนบท/โชว์รันเนอร์อย่าง Seth Grahame-Smith ก็ออกจากซีรีส์ด้วย เนื่องจากปัญหาล่าสุดของซีรีส์ หลังจากที่ซีรีส์ใหม่ได้เสียนักเขียนบทอย่าง Grahame-Smith ไปแล้ว เรื่องราวก็จะหันไปโฟกัสที่ตัวละคร John Stewart มากกว่าการสลับไทม์ไลน์ของ Alan Scott และ Guy Gardner

ทางด้าน Guggenheim บอกกับแฟนๆ เกี่ยวกับทีมนักเขียนที่เขาผูกพันธ์ของเรื่องนี้ไว้ว่า:

ตามที่บทความได้ระบุไว้ นอกเหนือจากการร่วมเขียนบทว่าตอนจบของซีซันจะเป็นอย่างไรแล้ว ในช่วงปีที่ผ่านมาผมก็ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับซีรีส์นี้

อย่างไรก็ตาม ความรู้สึกของผมเกี่ยวกับการพัฒนานี้ (หรือสิ่งที่ผมคิดว่าเป็นการพัฒนาขึ้นใหม่) มันช่างซับซ้อนยิ่งนัก

58r049aVTO1KjAYVuWJr0KgG5nY

โชว์รันเนอร์อย่าง Seth Grahame-Smith และผมได้รวมกลุ่มนักเขียนที่น่าทึ่งและบุคคลที่ยอดเยี่ยม ซึ่งการแสดงออกของพวกเขามีมันความชัดเจน มีสีสันเหมือนกับรายการแรกๆ ที่เราสร้างขึ้นมา

แม้ว่า Green Lantern เวอร์ชันนี้จะยังไม่หลุดออกจากวงโคจร แต่ผมก็รู้สึกขอบคุณเสมอที่มีคนที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้มาอยู่ในชีวิตของผม

Marc Guggenheim เป็นนักเขียนบทในภาพยนตร์ Green Lantern ปี 2011 แม้ว่าฉบับร่างของเขาจะได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ มากกว่าเวอร์ชันที่ถูกสร้างขึ้นบนหน้าจอ แต่เขาก็ยังได้รับการทาบทามให้เขียนบท Arrow เป็นครั้งแรก และนั่นจึงทำให้ Arrow กลายเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยสร้าง DC Multiverse ของตัวเองที่ประกอบไปด้วย The Flash, Supergirl, DC’s Legends of Tomorrow, Black Lightning และ Batwoman สำหรับ Guggenheim ยังคงดูแลรายการที่หลากหลายอยู่ หนึ่งในนั้นคือซีรีส์ Crisis on Infinite Earths ที่นำซีรีส์ใน Arrowverse มารวมกับตัวละครของ DC หลายตัวในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้