Marvel ออกมายืนยันว่า Benedict Wong จะร่วมแสดงในซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law ที่จะฉายทาง Disney+

Benedict Wong นักแสดงผู้รับบทเป็น Wong มหาจอมเวทย์สูงสุด (Sorcerer Supreme) ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ได้รับการยืนยันออกมาแล้วว่าเขาจะมาปรากฎตัวในซีรีส์เรื่องใหม่ของ Marvel อย่าง She-Hulk: Attorney at Law ซึ่งกำลังจะเข้าฉายทาง Disney+ ในเดือนสิงหาคมนี้

3

การปรากฎตัวของ Benedict Wong ในซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law ครั้งนี้ นับว่าเป็นการปรากฎตัวครั้งที่ 4 ของเขาใน MCU Phase 4 หลังจากที่ก่อนหน้านี้เข้าได้ไปปรากฎตัวในภาพยนตร์ใน Phase 4 ของ Marvel มาแล้ว 3 เรื่อง ได้แก่ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings, Spider-Man: No Way Home และล่าสุดได้มีบทบาทสำคัญใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness ณ จุดนี้ เขาได้แสดงในภาพยนตร์ Marvel หลายเรื่องพอ ๆ กับ Doctor Strange (รับบทโดย Benedict Cumberbatch)

She-Hulk: Attorney at Law จะเล่าเรื่องราวของ Jennifer Walters (รับบทโดย Tatiana Maslany) ทนายความที่ขยันขันแข็งและเป็นลูกพี่ลูกน้องของ Bruce Banner หรือ Hulk (รับบทโดย Mark Ruffalo) ยังไม่มีการเปิดเผยที่มาของพลัง ว่าทำไมเธอถึงกลายมาเป็น She-Hulk ได้ ซึ่งเธอมีพลังคล้ายกับ Hulk สเธอสามารถที่จะแปลงร่างเป็นยักษ์สีเขียวขนาด 6 ฟุต 7 นิ้ว พร้อมกับพละกำลังที่เหนือมนุษย์ โดยใน 9 ตอนของซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law จะติดตามเรื่องราวของเธอและชีวิตที่ซับซ้อนของทนายสาวโสดวัย 30 ที่ดันกลายเป็นยักษ์เขียว ซีรีส์เรื่องนี้นอกจากมี Tatiana Maslany มารับบทนำแล้ว ยังมีนักแสดงคนอื่น ๆ อีก ได้แก่ Jameela Jamil, Renée Elise Goldsberry, Ginger Gonzagaและ Tim Roth ที่กลับมารับบท Emil Blonsky หรือ the Abomination วายร้ายจาก The Incredible Hulk ที่ออกฉายในปี 2008 และยังเคยปรากฎตัวออกมาสั้น ๆ ใน Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ที่ฉายเมื่อปีก่อนด้วย

2

ล่าสุด เว็บไซต์ Marvel.com ได้ออกมาเผยแพร่เรื่องย่ออย่างเป็นทางการของซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งรวมถึงรายชื่อนักแสดงด้วย และในบรรดาชื่อนักแสดงเหล่านั้นก็มี Benedict Wong รวมอยู่ด้วย แม้ว่าจะยังไม่ชัดเจนว่าบทบาทของเขาจะสำคัญมากน้อยแค่ไหนกับซีรีส์เรื่องนี้ รวมถึงยังไม่รู้ว่าเขาจะปรากฎตัวออกมากี่ตอน และในเนื้อหาที่ Marvel ออกมาเปิดเผยนั้น ยังรวมถึงรายชื่อผู้กำกับด้วย โดยตอนที่ 1-4 และ 8-9 จะกำกับโดย Kat Coiro ส่วนตอนที่ 5, 6 และ 7 จะกำกับโดย Anu Valia

ซึ่งล่าสุดวันนี้ ก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกอย่างเป็นทาของซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law ออกมา ออกมาให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้รับชมกันแล้ว ซึ่งในตัวอย่างดังกล่าว ได้แสดงให้เราเห็นการเปลี่ยนแปลงของ Jennifer Walters (รับบทโดย Tatiana Maslany) จากคนธรรมดาสู่ซูเปอร์ฮีโร่ พร้อมกับแสดงให้เห็นวายร้ายสุดคลาสสิคจากปี 2008 อย่าง Emil Blonsky (รับบทโดย Tim Roth) และ Titania (รับบทโดย Jameela Jamil) วายร้ายคนสำคัญของซีรีส์เรื่องนี้ ส่วนตัวละครของ Benedict Wong นั้นมีความเป็นไปได้สูงมาก ว่าเขาที่มาปรากฎตัวในซีรีส์เรื่องนี้ ก็เพื่อจะเป็นตัวเชื่อมเรื่องราวของ She-Hulk เข้ากับเรื่องราวในจักรวาลหลักของ MCU ซึ่งจะเป็นจริงอย่างที่คิดหรือไม่นั้น คงต้องรอดูตอนซีรีส์ออกฉาย โดยซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law มีกำหนดการฉายในวันที่ 17 สิงหาคมทาง Disney+ Hotstar

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Benedict Wong

เบเนดิกต์ หว่อง

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

03-06-1971 (53 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Eccles, Salford, Greater Manchester, England, UK

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้