Benedict Wong พูดถึงความเป็นไปได้สำหรับซีรีส์ภาคแยกของเขา

หลังจากที่ปรากฏตัวในภาพยนตร์และซีรีส์ของ Marvel Cinematic Universe (MCU) หลายเรื่อง Benedict Wong ก็พร้อมที่จะทำภาคแยกของตัวละคร Wong

13DF8753-8869-4941-A1D2-3EB99F064B1B

Benedict Wong ผู้รับบท Wong จาก She -Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 เกิดใจถึงภาคแยกของมหาจอมเวทย์

Wong ได้พูดคุยกับ The Hollywood Reporter เกี่ยวกับการปรากฏตัวครั้งล่าสุดของเขาใน MCU และการตอบรับในเชิงบวกแฟนๆ ในตอนที่ 4 ของ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 Wong ขอถามช่วยเหลือจาก Jennifer Walter (รับบทโดย Tatiana Maslany) เพื่อฟ้อง Donny Blaze (รับบทโดย Rhys Coiro) อดีตผู้ศึกษาศาสตร์เวทย์มนต์แห่ง Kamar Taj ที่ใช้เวทย์มนต์อย่างไรจรรยาบรรณ และในสถานการณ์นั้น Wong ก็ได้สร้างมิตรภาพที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นกับ Madisynn (รับบทโดย Patty Guggenheim) และเคมีของทั้งคู่ก็เข้ากันได้ดีและได้รับความสนใจเป็นพิเศษ จนเกิดเป็นคำถามว่า ขณะที่เขาปรากฏตัวในฐานะตัวละครสมทบใน MCU มากมาย เขาอยากมีซีรีส์เดี่ยวเป็นของตัวเองหรือไม่?
Wong กล่าวว่า

รู้ไหม หลายคนพูดแบบนั้น ใช่ ผมคิดถึงมันอยู่ แต่เดี๋ยวก่อน ผมไม่ถนัดเรื่องนั้น ผมหมายถึง ผมชอบตัวละครนี้นะ และคิดว่ามีหลายอย่างที่เราสามารถนำไปใช้ได้

MCU คือโลกของ Wong
ในขณะที่ Wong ไม่ได้อธิบายอย่างละเอียดเกี่ยวกับแนวคิดที่เขามีสำหรับซีรีส์เดี่ยวที่มีตัวละครของเขา เขาได้เปิดเผยว่าเขารู้สึกขอบคุณสำหรับการต้อนรับที่ดีตลอดหลายปีที่ผ่านมา

ผมรู้สึกอบอุ่นใจอย่างมากกับแฟนๆ ของ Marvel และฉันก็รู้สึกขอบคุณสำหรับสิ่งนั้น ผมทำงานของผมอย่างจริงจังในแง่ของการแสดง แต่ผมก็สนุกกับการโลดแล่นในจักรวาลนี้ด้วย

แม้ว่าภาคแยกของ Wong จะยังไม่ได้รับการประกาศ แต่ตอนที่ 4 ของ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ทำให้ผู้ชมได้เห็นชีวิตประจำวันของเขา โดย Wong กล่าวว่า

มันเป็นหน้าต่างสู่โลกของ Wong ที่บอกว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเขาไม่ได้อยู่ในระหว่างการทำภารกิจเหล่านี้ เราแค่เห็นเขาพักผ่อน ดูเขานั่งลงด้วยบิสกิตในปาก และพูดคุยกับ Madisynn แบบสบายๆ และนั่นเป็นสิ่งเขาสมควรได้รับทั้งหมด การใช้เวลากับเพื่อนสนิทคนใหม่ ทำให้เขาลืมความคิดจากการปกป้องโลกเวทย์มนต์

แน่นอนว่านอกจากซีรีส์เดี่ยวแล้ว แฟนๆ MCU ก็เรียกร้องการเข้าฉากร่วมกันของ Wong และ Madisynn เนื่องจากเคมีระหว่างนักแสดงเข้ากันสุดๆ

Wong จะมีฉากร่วมกับคู่หูคนใหม่ของเขาหรือไม่? สามารถติดตามได้ใน She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ทุกวันพฤหัสบดีทาง Disney+

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Benedict Wong

เบเนดิกต์ หว่อง

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

03-06-1971 (53 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Eccles, Salford, Greater Manchester, England, UK

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้