Benedict Wong นักแสดงผู้รับบทเป็นมหาจอมเวทย์แห่งจักรวาล MCU ออกมาบอกว่าเขาอยากมีซีรีส์เดี่ยวเป็นของตัวเอง

Benedict Wong นักแสดงจากซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law หรือที่แฟนๆ รู้จักกันดีในฐานะ Wong มหาจอมเวทย์แห่งจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยว่าเขายังคงรักในบทบาทนี้ และพร้อมสำหรับการมีซีรีส์เดี่ยวเป็นของตัวเอง

1

Benedict Wong ปรากฎตัวออกมาในจักรวาล MCU ครั้งแรกในภาพยนตร์ Doctor Strange ภาคแรกในปี 2016 ซึ่งในครั้งแรกที่ปรากฎตัวออกมานั้น เขาปรากฎตัวออกมาในฐานะ Wong อาจารย์ผู้ฝึกสอนแห่ง Kamar-Taj โดยเขาเปรียบเสมือนผู้ช่วยที่คอยช่วยเหลือ Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) อยู่เสมอ ซึ่งหลังจากนั้น Wong ก็ได้ปรากฎตัวออกมาในภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง ได้แก่ Avengers: Infinity War (2018), Avengers: Endgame (2019), Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (2021), Spider-Man: No Way Home (2021) และ Doctor Strange in the Multiverse of Madness

ล่าสุด Benedict Wong ได้ไปปรากฎตัวในฐานะ Wong ในซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law ของ Disney+ โดยเขาปรากฎตัวออกมาครั้งแรกในตอนที่ 3 ซึ่งเขาถูกเรียกมาให้เป็นพยานในการพิจารณาคดีของ Abomination (Tim Roth) หลังจากที่เขาได้ช่วยให้ Abomination แหกคุกไปเพื่อประลองกับเขาในภาพยนตร์ *Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (2021) และหลังจากจบคดีนี้ Wong ก็ยังได้ปรากฎตัวต่ออีกในตอนที่ 4 โดยเขาได้ว่าจ้าง Jennifer Walter หรือ She-Hulk (Tatiana Maslany) เพื่อฟ้องร้อง Donny Blaze (Rhys Coiro) ที่นำวิชาจาก Kamar-Taj ไปแสดงมายากลหากิน เนื่องจาก Donny Blaze ได้ใช้วิชาเปิดประตูมิติในโชว์ ซึ่ง Wong มองว่าอาจสร้างอันตรายให้กับจักรวาลได้ โดยหลังจากจบตอนที่ 4 ก็ดูเหมือนว่า Wong ไม่น่าจะมามีบทบาทในซีรีส์เรื่องนี้อีกแล้ว ล่าสุดเขาจึงได้ออกมาพูดถึงอนาคตของเขาในจักรวาล MCU รวมถึงสิ่งที่เขาอยากทำ

1

เมื่อไม่นานมานี้ Benedict Wong ได้ให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter (THR) เพื่อหารือเกี่ยวกับอนาคตของเขาในจักรวาล MCU ซึ่งเขาได้เปิดใจว่า เขาอยากได้รับโอกาสในการแสดงในซีรีส์เดี่ยวของตัวเอง โดย Benedict Wong ได้กล่าวว่า

รู้ไหม หลายคนเคยพูดแบบนั้น ใช่ ผมน่าจะต้องคิดอะไรออกแน่ๆ แต่เดี๋ยวก่อน มันไม่ใช่หน้าที่ผมที่จะผลักดันสิ่งนั้น ฟังนะ ผมชอบแสดงในบทนี้ และผมคิดว่ายังมีขอบเขตอีกมากมายที่เราสามารถสร้างเป็นซีรีส์ได้

นับตั้งแต่ที่ Benedict Wong เปิดตัวออกมาใน Doctor Strange ภาคแรก ตัวละคร Wong ของเขาได้กลายเป็นตัวละครสมทบที่ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากแฟนๆ โดย Benedict Wong ได้รับคะแนนวิจารณ์ในเชิงบวกอย่างมากจากอารมณ์ขันอันละเอียดอ่อนที่เขานำมาสู่บทบาทนี้ อย่างไรก็ตาม Wong ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นมหาจอมเวทย์ (Sorcerer Supreme) แห่งจักรวาล MCU ในภาพยนตร์ Spider-Man: No Way Home (2021) ซึ่งในปัจจุบันเขาก็ยังคงอยู่ในตำแหน่งนี้อยู่ ด้วยเหตุนี้ทำให้แฟนๆ หลายคนสนใจที่จะสำรวจว่าตำแหน่งใหม่ของเขามีความหมายอย่างไรต่อแฟรนไชส์ในอนาคต

11423

นอกจากนี้ การปรากฎตัวล่าสุดของเขาในซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law ก็ได้รับความสนใจอย่างมากเช่นกัน เมื่อเขาได้แสดงคู่กับตัวละครใหม่อย่าง Madisynn (Patty Guggenheim) สาวสายปาร์ตี้สุดฮาที่โผล่มาในฐานะพยานในคดีของ Wong ในตอนที่ 4 ทว่าเคมีของทั้งคู่กับเข้ากันได้อย่างลงตัว ส่งผลให้แฟนๆ ออกมาเรียกร้องว่าอยากจะเห็นเรื่องราวของ Wong และ Madisynn โดยเฉพาะ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันหรือประกาศจาก Marvel Studios ว่าตัวละคร Wong จะมีโปรเจกต์เป็นของตัวเอง แต่เมื่อดูจากกระแสความนิยมของตัวละครนี้แล้ว ก็นับว่ามีความเป็นไปได้สูงที่ในอนาคตเขาอาจจะได้มีโปรเจกต์เดี่ยวเป็นของตัวเองจริงๆ คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Benedict Wong

เบเนดิกต์ หว่อง

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

03-06-1971 (52 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Eccles, Salford, Greater Manchester, England, UK

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้