[ซับไทย] Billy Batson และผองเพื่อน ต้องทุ่มสุดตัวเพื่อปกป้องโลกจากเหล่าทวยเทพ ในตัวอย่างใหม่ของ Shazam! Fury of the Gods

Warner Bros. ปล่อยตัวอย่างที่ 2 ของภาพยนตร์ Shazam! Fury of the Gods แล้ว

A16188C0-A40E-4129-8953-6D080C4D35D9

ภาคต่อของภาพยนตร์ฮิตปี 2019 ที่ได้รับความคาดหวังสูง นำเสนอตัวอย่างใหม่ที่โชว์รูปลักษณ์ใหม่ของ Billy Batson และครอบครัว Shazam (Shazamily) ในขณะที่พวกเขาเผชิญหน้ากับภัยคุกคามครั้งใหม่ Shazam! Fury of the Gods เป็นเพียงหนึ่งในสี่ของภาพยนตร์ DC ที่จะเข้าฉายในปี 2023 โดยมี The Flash กับ Blue Beetle และ Aquaman and the Lost Kingdom ที่จะตามมาหลังจากนั้น

ตัวอย่างใหม่ของ Shazam! Fury of the Gods แบบซับไทย :

ก่อนหน้านี้ ผู้กำกับ David F. Sandberg ได้เปรยถึงตัวอย่างแรกซึ่งเคยระบุว่าฟุตเทจใหม่จากภาคต่อจะได้รับการเผยแพร่ในช่วงเดือนมกราคม และจะตามมาด้วยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ The Flash ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวในช่วงศึก Super Bowl ประจำปี 2023 เดือนกุมภาพันธ์

Shazam ภาค 2 เกี่ยวกับอะไร?
Billy Batson และพี่น้องบุญธรรมของเขาที่แปลงร่างเป็นฮีโร่ด้วยการพูดว่า “Shazam!” ถูกบังคับให้ต่อสู้กับ Daughters of Atlas พวกเขาต้องหยุดไม่ให้เหล่าวายร้ายใช้อาวุธทำลายล้างโลกได้ พวกเขาต้องหาวิธียุติสงครามที่อาจจะกลายเป็นวันสิ้นโลกกับเหล่าทวยเทพ เพราะการที่ Billy ใช้พลังของพวกเขาถือว่าเป็นการขโมย

Peter Safran ผู้อำนวยการสร้างและประธานร่วมของ DC Studios กล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

ผมชอบภาพยนตร์เรื่อง Shazam (2019) ภาคแรก ผมคิดว่ามันทำออกมาได้อย่างสวยงาม ผมคิดว่า David F. Sandberg ตอกย้ำโทนนั้นได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ มันยากมากที่จะทำให้ถูกต้อง แต่เขาก็ทำได้จริงๆ ผมรู้สึกว่าภาคที่สองนี้เต็มไปด้วยอารมณ์มากกว่าภาคแรก มันมีอารมณ์ขันมากขึ้น แต่ก็มีฉากแอ็กชันที่ยิ่งใหญ่กว่า ตัวร้ายที่เก่งกว่า ผมแค่รู้สึกว่าทุกอย่างที่เรารักในหนังภาคแรกมันถูกเพิ่มเป็นทวีคูณ ดังนั้นผมจึงรักมัน

Safran กล่าวต่อ

ผมคิดว่าการเพิ่มตัวละครใหม่เหล่านี้ด้วย Rachel Zegler, Helen Mirren และ Lucy Liu เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยม ผมชอบที่เด็กๆ โตขึ้นมาอีกหน่อยแล้ว ดังนั้นเราจะได้สนุกไปกับพวกเขาในแบบที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น และ Zac (ชื่อเล่น Zachary Levi) ก็สวมบทบาทเป็นตัวละครนั้นได้อย่างสวยงาม ผมอยากดูภาคสองมาก

Shazam! Fury of the Gods หรือ ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า จะเข้าฉายในวันที่ 16 มีนาคมนี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Shazam! Fury of the Gods

ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า

Mar 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้