กลิ่นไม่ดี! Shazam! Fury of the Gods ได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์บน Rotten Tomatoes เพียง 55%

ตอนนี้ Shazam! Fury of the Gods ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราแล้ว แต่ดูเหมือนว่าภาพยนตร์ภาคต่อจาก DC เรื่องนี้จะไม่ค่อยถูกใจนักวิจารณ์เท่าไรนัก

22005

Shazam! Fury of the Gods
ได้รับคะแนนจากเหล่านักวิจารณ์อยู่ในเกณฑ์ “เน่า” บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ปัจจุบันนี้ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ภาคต่อจากผู้กำกับ David F. Sandberg เรื่องนี้มีคะแนนเฉลี่ยฝั่งนักวิจารณ์อยู่ที่เพียง 55% จากนักวิจารณ์ 116 คน ทว่าในฝั่งผู้ชมนั้นคะแนนกับสวนทางกัน โดยมีคะแนนสูงถึง 84% จากผู้ชมมากกว่า 250 คน ก่อนหน้านี้ Shazam! Fury of the Gods เปิดมาด้วยคะแนนฝั่งนักวิจารณ์ 68% ในวันพุธที่ผ่านมา ก่อนที่คะแนนจะลดลงเรื่อยๆ จนเหลือ 55% แบบที่เห็นในปัจจุบัน

คะแนนของ Shazam! Fury of the Gods ที่ออกมานี้ถือเป็นคะแนนที่ไม่ค่อยสู้ดีนัก ซึ่งแตกต่างจากภาคแรกอย่างมาก Shazam! ภาคแรกเปิดตัวออกมาในปี 2019 และเป็นที่ชื่นชอบอย่างมากจนได้รับคะแนนบน Rotten Tomatoes ในฝั่งนักวิจารณ์สูงถึง 90% จากนักวิจารณ์ 420 คน ซึ่งเป็นคะแนนที่เท่ากับ The Suicide Squad ของ James Gunn ในฐานะภาพยนตร์จากจักรวาล DC Extended Universe (DCEU) ที่มีเรทติ้งดีที่สุดเป็นอันดับ 2 รองจาก Wonder Woman (2017) อย่างไรก็ตาม คะแนนวิจารณ์เหล่านี้เป็นเพียงความคิดเห็นของคนไม่กี่คน ทางที่จะรู้ว่า Shazam! Fury of the Gods จะเป็นไปตามคำวิจารณ์หรือไม่นั้นคุณต้องไปรับชมมันด้วยตาตัวเองในโรงภาพยนตร์

Shazam! Fury of the Gods ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Shazam! Fury of the Gods

ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า

Mar 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้