เดินหน้าแบบเชื่องช้า Shazam! Fury of the Gods เพิ่งทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หลังจากเปิดตัวออกมาเกือบ 2 สัปดาห์

Shazam! Fury of the Gods ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจาก DC ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อช่วงกลางเดือนนี้ และดูเหมือนว่าภาคต่อเรื่องนี้จะทำผลงานได้ไม่ค่อยสู้ดีนัก เนื่องจากล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้เพิ่งจะทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 100 ล้านดอลลาร์ ทั้งที่เปิดตัวออกมาเกือบ 2 สัปดาห์แล้ว

1

Shazam! Fury of the Gods ทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาในวันแรกของการเปิดตัวอยู่ที่ 11.7 ล้านดอลลาร์ ซึ่งถือว่าเป็นรายได้เปิดตัวที่น้อยมากเมื่อเทียบกับ Shazam! ภาคแรกในปี 2019 ที่เปิดตัววันแรกในอเมริกาด้วยรายได้ 20.3 ล้านดอลลาร์ แถมในภาคต่อนี้รายได้ก็ยังลดลงเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง โดยสามารถทำรายได้ในอเมริกาอยู่ที่ 11 ล้านดอลลาร์ ในช่วง 2 วันแรก จากนั้นรายได้ก็ลดเรื่อยๆ ในทุกวัน ปัจจุบันนี้ Shazam! Fury of the Gods ทำรายได้ในอเมริกาไปแล้วทั้งสิ้น 46.3 ล้านดอลลาร์ [รายได้รวม 10 วัน] และมีรายได้จากการฉายในต่างประเทศ [ทั่วโลกยกเว้นอเมริกา] อยู่ที่ 56.1 ล้านดอลลาร์ ส่งผลให้ตอนนี้ภาคต่อของผู้กำกับ David F. Sandberg มีรายได้รวมทั่วโลกอยู่ที่ 102.4 ล้านดอลลาร์

แม้ว่าตอนนี้ Shazam! Fury of the Gods จะทำรายได้ทั่วโลกได้ทะลุ 100 ดอลลาร์แล้วก็ตาม แต่รายได้ตอนนี้ก็ยังห่างไกลกับคำว่าประสบความสำเร็จ เนื่องจากภาคต่อจาก DC เรื่องนี้มีทุนสร้างที่สูงถึง 125 ล้านดอลลาร์ ดังนั้น การที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะคืนทุนได้นั้นจะต้องทำรายได้ให้สูงกว่า 250 ล้านดอลลาร์ และหากอยากได้กำไรก็ต้องทำรายได้ให้อย่างน้อยทะลุ 300 ล้านดอลลาร์ ซึ่งไม่รู้ว่าจะสามารถทำได้ไหม สำหรับตอนนี้เรียกได้ว่าหนทางยังอีกยาวไกลมากๆ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

Shazam! Fury of the Gods ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Shazam! Fury of the Gods

ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า

Mar 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้