แฟน Marvel สร้างรูปแฟนอาร์ต Henry Cavill ในบทบาท Mr. Fantastic

จากบุรุษเหล็กสู่มนุษย์ยางยืด!

763B6BE2-A70B-4F2E-9483-0C028A86EC45
ปัจจุบัน Henry Cavill ได้ยุติบทบาท Superman ของ DC อย่างเป็นทางการแล้ว แต่แฟนๆ กำลังจินตนาการถึงสิ่งที่เขาสามารถทำได้ในฐานะตัวละครยอดนิยมของ Marvel ก่อนหน้านี้มีการคาดเดาว่า Cavill จะเข้าร่วม Marvel Cinematic Universe (MCU) ในฐานะ Mr. Fantastic ในภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Four และตอนนี้แฟนคลับคิดไปไกลถึงขั้นสร้างแฟนอาร์ตของ Cavill ที่สวมบทเป็นหัวหน้าทีมสี่พลังกายสิทธ์แล้ว

A4ECE97F-2FFD-4283-B038-771A57187353

คลิกที่นี่เพื่อดูลิงก์ต้นฉบับ

เมื่อเร็วๆ นี้ Cavill ได้ก้าวออกจากแฟรนไชส์หลักสองแห่ง เริ่มต้นจากเดือนที่แล้ว มีการประกาศว่า Cavill จะออกจากแฟรนไชส์ The Witcher โดยที่ Liam Hemsworth จะเข้ามารับบท Geralt of Rivia แทนเขา ใน The Witcher ซีซัน 4 และในเดือนนี้ เวลาของ Cavill ในจักรวาล DC Universe (DCU) ก็มาถึงจุดสิ้นสุด เพียงไม่กี่สัปดาห์หลังจากที่เขาปรากฏตัวใน Black Adam (2022) ซึ่งหลายคนมองว่าเขาจะมีส่วนสำคัญสำหรับอนาคตของแฟรนไชส์ แต่แล้วการเข้ารับตำแหน่งประธานร่วมของ James Gunn และ Peter Safran ก็ได้ทำให้เขาหลุดจากตำแหน่ง Superman ในจักรวาลภาพยนตร์ ถึงอย่างนั้น Gunn ยังคงเชื่อมั่นว่า เขาและ Safran จะมีโอกาสร่วมงานกับ Cavill ในอนาคต สำหรับบทบาทอื่นนอกเหนือจาก Superman

แม้จะพึ่งมีประกาศการดัดแปลงวิดีโอเกม Warhammer 4000 เป็นซีรีส์ กับ Prime Video แต่ Cavill อาจเลือกที่จะย้ายเข้าสู่ MCU และถึงแม้จะมีตัวละครมากมายที่เขารับบทได้ แต่แฟนๆ ก็มีไอเดียที่ชัดเจนว่าอยากให้เขาเล่นเป็นใคร?

คำถามที่ทุกคนกำลังรอคำตอบอยู่ แน่นอนว่า John Krasinski เคยรับบท Mr. Fantastic ในภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) มาแล้ว แต่ตัวละครของเขาก็เป็นเพียงฮีโร่จากมิติคู่ขนานเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ในขณะที่มีแฟนๆ ของ MCU จำนวนหนึ่งต้องการเห็น Krasinski รับบท Mr. Fantastic มากขึ้น แต่ก่อนหน้านี้นักแสดงได้กล่าวว่าไม่มีการพูดถึงบทบาทนี้ในระยะยาว ซึ่งแปลว่า นักแสดงคนอื่นก็สามารถมาทำหน้าที่นี้แทนในจักรวาลหลักได้

รอติดตามภาพยนตร์ Fantastic Four ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2025 เพื่อดูว่านักแสดงคนใดบ้าง ที่จะเป็นสมาชิกสี่พลังคนกายสิทธิ์

ที่มา: Movie Web
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Henry Cavill

เฮนรี คาวิลล์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

05-05-1983 (41 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

St. Helier, Jersey, Channel Islands


การแสดง
  1. Argylle

    Argylle

  2. Enola Holmes 2

    Sherlock Holmes

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้