Michael Shannon พูดถึง Ezra Miller นักแสดงร่วมใน The Flash ของ DC เกี่ยวกับเรื่องของการถูกจับกุม!

michael-shannon-and-ezra-miller-Split-Getty-H-2023

Michael Shannon กำลังแบ่งปันความคิดเห็นเกี่ยวกับ Ezra Miller นักแสดงร่วมของเขาจากภาพยนตร์เรื่อง The Flash ของ DC Studios ที่กำลังจะมาถึง เกี่ยวกับข่าวที่เคยพาดหัวก่อนหน้านี้ว่าด้วยเรื่องของการถูกจับกุมและพฤติกรรมที่เป็นที่ถกเถียงกันอย่างกว้างขวาง!

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ Vanity Fair เมื่อเร็วๆ นี้ ทางด้าน Michael Shannon พูดถึงการกลับมารับบท General Zod ตัวร้ายของ DC สำหรับภาพยนตร์ของ Warner Bros. จากผู้สร้าง Andy Muschietti เรื่อง The Flash ซึ่งจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในไทยวันที่ 15 มิถุนายนนี้ ซึ่งเขาได้กล่าวถึง Ezra Miller นักแสดงที่รับบทเป็น Barry Allen / The Flash ผู้ซึ่งถูกจับกุมหลายครั้งเมื่อปีที่แล้วไว้ว่า:

ถ้าคุณกำลังพูดถึง Ezra ผมคิดว่า Ezra เป็นคนน่ารักนะ เขานิสัยดีกับผมมากตอนที่ผมอยู่ที่นั่น เป็นเรื่องยากที่จะพูดถึง แต่ผมมักให้ความสำคัญกับงานนี้เสมอ เพราะมีคนจำนวนมากในอุตสาหกรรมนี้ที่มีปัญหา และบางคนก็มีความเป็นส่วนตัวมากกว่าคนอื่นๆ เมื่อใดก็ตามที่มีคนตกเป็นเป้าสายตาและถูกจับจ้อง ผมจะเข้าใจความรู้สึกของพวกเขาได้ แม้ว่าเขาจะได้รับการประกันแล้ว แต่ก็ยังเป็นสถานการณ์ที่น่ากลัวอยู่ดี

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Flash

เดอะ แฟลช

Jun 13, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้