น่าเสียดาย! วายร้าย Brainiac จะปรากฏตัวในภาพยนตร์ Man of Steel 2 แต่โปรเจกต์นี้กลับถูกยกเลิก

หลังจากปรากฏตัวในภาพยนตร์ Black Adam (2022) บทบาทของ Henry Cavill ในฐานะ Superman ก็กลายเป็นเครื่องหมายคำถาม และเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา แฟน DC ก็ได้คำตอบแล้ว

799C9378-3D4A-4C60-BD99-E7F5F5F01F03
James Gunn ประธานร่วมของ DC Studios พึ่งยืนยันว่าแผนการสำหรับจักรวาลใหม่จะไม่มีตัวละคร Superman ของ Henry Cavill อีกต่อไป พร้อมกับการยกเลิกโปรเจกต์ Man of Steel 2 ซึ่งข่าวนี้ได้ทำลายหัวใจของแฟนๆ DC จำนวนมาก เพราะ Superman แห่ง DC Universe (DCU) จะเป็นนักแสดงอายุน้อยเพื่อให้สอดคล้องกับเนื้อหาในภาพยนตร์ที่มุ่งเน้นไปที่ชีวิตช่วงแรกในเมือง Metropolis ของ Clark Kent

แต่มันมีข่าวเศร้ายิ่งกว่านั้น เมื่อรายงานใหม่จาก The Hollywood Reporter ได้ระบุว่าโปรเจกต์ภาพยนตร์ Man of Steel 2 (ที่ถูกยกเลิก) ซึ่งนำโดยโปรดิวเซอร์ Charles Roven และ Steve Knight แห่ง Peaky Blinders ซีซัน 6 จะมีการเปิดตัววายร้ายชีวจักรกล Brainiac ใน DCU

ความหวังที่พังทลายของ Henry Cavill
ไม่นานหลังจาก Black Adam (2022) เข้าฉาย แฟน DC หลายคนก็รู้สึกตื่นเต้นกับการกลับมาของ Cavill ซึ่งเขาก็ยินดีที่จะประกาศว่าแสงแห่งความหวังจะเปล่งประกายบนน่านฟ้า DCU อีกครั้ง แต่แล้วทุกอย่างก็พังทลาย เมื่อ James Gunn ประกาศว่าภาพยนตร์ Superman เรื่องใหม่ จะไม่มีเขาเป็นนักแสดงนำ

Cavill โพสต์ผ่านอินสตาแกรมว่า

ผมเพิ่งประชุมกับ James Gunn และ Peter Safran และนี่เป็นข่าวที่น่าเศร้าสำหรับทุกคน ท้ายที่สุดแล้ว ผมจะไม่กลับมาในฐานะ Superman หลังจากสตูดิโอบอกให้ผมกลับมาในเดือนตุลาคมก่อนที่พวกเขาจะเข้ารับตำแหน่ง มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะประกาศข่าวนี้ แต่นั่นคือชีวิต การเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นเสมอ และผมเคารพสิ่งนั้น James และ Peter มีจักรวาลที่ต้องสร้าง ผมขอให้พวกเขาและทุกคนที่เกี่ยวข้องกับจักรวาลใหม่โชคดีและมีความสุขที่สุด สำหรับคนที่อยู่เคียงข้างผมตลอดหลายปีที่ผ่านมา… เราอาจเศร้าได้นิดหน่อย แต่ก็ต้องจำไว้… Superman ยังอยู่รอบ ทุกสิ่งที่เขายืนหยัดยังคงมีอยู่ และแนวทางที่เขาวางไว้สำหรับเรายังคงอยู่! เวลาของผมได้ผ่านไปแล้ว แต่สิ่งที่ Superman ยืนหยัดจะยังคงอยู่ตลอดไป มันเป็นการเดินทางที่สนุกสนานกับพวกคุณทุกคน และจะเป็นอย่างนั้นตลอดไป

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Man of Steel

บุรุษเหล็กซูเปอร์แมน

Jun 12, 2013

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้