Jonathan Majors เรียก Kang the Conqueror ว่า “ซูเปอร์วายร้ายแห่งเหล่าวายร้าย”

Jonathan Majors วายร้ายหลักจากภาพยนตร์ Ant-Man and the Wasp: Quantumania บรรยายถึง Kang the Conqueror ว่ายิ่งใหญ่เทียบเท่า Iron Man ของ Robert Downey Jr.

B7BF22FC-D044-484C-AD8C-B32E96539748
Majors กล่าวถึงแรงบันดาลใจของ Kang ในการสัมภาษณ์กับ Deadline ว่า

เขา (Kang) เป็นผู้พิชิตใช่ไหม? คุณน่าจะมองไปที่อเล็กซานเดอร์มหาราช เจงกิสข่าน จูเลียส ซีซาร์ ทุกอย่างเริ่มต้นที่นั่น เขาเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลที่สร้างขึ้นแล้ว จักรวาลนั้นมี… บุคคลเหล่านี้เป็นแรงบันดาลใจ แล้วก็มีความแตกต่างเช่นกัน สิ่งสำคัญในการสร้างตัวละครคือการค้นหาว่า ‘พวกเขาตอบสนองต่อผู้คนอย่างไร’ คุณรู้ไหมว่า ‘คุณฉลาด งั้นดูสิว่าผมฉลาดแค่ไหน?’ คุณรู้ไหม คุณสามารถมองไปที่ Iron Man ของ Robert Downey Jr. แล้วพูดว่า ‘โอเค ถ้าเขาคือซูเปอร์ฮีโร่ของเหล่าฮีโร่ Kang คงเป็นซูเปอร์วายร้ายของเหล่าวายร้าย ผมจะเป็นขั้วตรงข้ามอุดมการณ์ฮีโร่’ ผมหมายถึง ผมสามารถเขียนหนังสือเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้เลย

Kang the Conqueror ปรากกฏตัวครั้งแรกในตอนจบของ Loki ซีซัน 1 ของ Disney+ โดยจะปรากฏตัวอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง Ant-Man and the Wasp: Quantumania วันที่ 17 กุมภาพันธ์ เพื่อเริ่มเฟสที่ 5 ของ Marvel Cinematic Universe (MCU) ซึ่ง Kang น่าจะเป็นวายร้ายหลักไปถึงเฟส 6 ที่จะสิ้นสุดลงด้วยภาพยนตร์ Avengers: Kang Dynasty และ Avengers: Secret Wars

ภาพยนตร์เรื่องที่สามของ Ant-Man จะเข้าฉายในเดือนหน้า

Peyton Reed กลับมาทำภาคต่อหนังมนุษย์มดมหากาฬอีกครั้ง หลังจากที่เคยกำกับ Ant-Man (2015) และ Ant-Man and the Wasp (2018) ภาคต่อที่สามนี้จะนำนักแสดงเกือบทั้งหมดจากภาคที่แล้วกลับมาและมีนักแสดงหน้าใหม่อีกมากมายเข้ามาเสริมทัพ รวมถึงจะมีการเปิดตัว Kathryn Newton ในบท Cassie Lang (แทนที่ Abby Ryder Fortson) นอกจาก Kang แล้ว วายร้ายตัวใหม่อย่าง MODOK ก็จะปรากฏตัวเป็นครั้งแรก ซึ่งรับบทโดย Corey Stoll ผู้เคยแสดงเป็น Darren Cross หรือ Yellowjacket วายร้ายหลักจากภาคแรก แต่น่าเศร้าที่ไม่มีการยืนยันรายชื่อของ Michael Peña ผู้รับบท Luis นักเล่าเรื่องสุดปั่นจากสองภาคแรก

Ant-Man and the Wasp: Quantumania ของ Marvel Studios เข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Ant-Man and the Wasp: Quantumania

แอนท์‑แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม

Feb 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้