Daisy Ridley เผยว่าเธอพร้อมสำหรับการกลับมารับบท Rey Skywalker ในจักรวาล Star Wars

จักรวาล Star Wars ถือเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่โด่งดังและประสบความสำเร็จไปทั่วโลก ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของแฟรนไชส์นี้คือ Star Wars: The Rise of Skywalker (2019) ซึ่งคนที่รับบทนำคือ Daisy Ridley ในบทบาท Rey Skywalker โดยหลังจากภาพยนตร์เรื่องนี้เธอก็ยังไม่ได้กลับมารับบทบาทเดิมอีกเลย ทว่าล่าสุดนักแสดงสาวได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า ตอนนี้เธอพร้อมอย่างมากสำหรับการกลับไปผจญภัยในจักรวาล Star Wars อีกครั้ง

4

Star Wars: The Rise of Skywalker ที่เปิดตัวออกมาในปี 2019 ถือเป็นการยุติการเดินทางของ The Skywalker Saga ซึ่งเป็นเรื่องราวขยายที่เล่าผ่านภาพยนตร์ทั้งหมด 9 เรื่อง การเดินทางครั้งนี้จบลงอย่างมีประสิทธิภาพด้วยภาพยนตร์เรื่องที่ 9 ของแฟรนไชส์ ได้แก่ Star Wars: The Rise of Skywalker ซึ่งเป็นภาพยนตร์ Star Wars เรื่องที่ 3 ที่นำแสดงโดย Daisy Ridley แม้ว่าเรื่องราวของตัวละครของเธอจะจบอย่างสมบูรณ์ แต่ดูเหมือนว่านักแสดงสาวก็ยังคงเปิดกว้างสำหรับโอกาสที่จะได้กลับมารับบทนี้อีกครั้งในอนาคต

เมื่อไม่นานมานี้ Daisy Ridley เพิ่งได้ให้สัมภาษณ์กับทาง IMDb ที่งาน Sundance Film Festival ประจำปี 2023 ที่ผ่านมา และในระหว่างการพูดคุยกันนั้น Ridley ได้เปิดเผยออกมาว่า เธอพร้อมที่จะกลับไปรับบทเป็น Rey Skywalker อีกครั้ง ถ้าหากนั่นเป็นสิ่งที่ทาง Lucasfilm ต้องการ โดยเธอได้กล่าวว่า

ที่ฉันจะสื่อคือ ฉันพร้อมรอรับโทรศัพท์ ฉันกำลังมองหางานอยู่!

2

ปัจจุบันนี้ทางสตูดิโอ Lucasfilm กำลังซุ่มพัฒนาโปรเจกต์ใหม่ที่จะมุ่งเน้นไปยังยุคสมัย “High Republic” หรือก็คือเหตุการณ์ในอดีตที่เกิดขึ้นก่อนหน้าเหตุการณ์ใน Star Wars: A New Hope (1977) หลายร้อยปี ซึ่งในตอนนี้เรื่องราวของ “High Republic” ได้ถูกเล่าผ่านหนังสือนวนิยาย แบ่งออกเป็น 3 ชุด ได้แก่ Star Wars: Light of the Jedi ของนักเขียน Charles Soule ที่ตีพิมพ์ออกมาในเดือนมกราคม 2021 ตามด้วยภาคต่อในชุดที่ 2 อย่าง Star Wars: The Rising Storm ของนักเขียน Cavan Scott ที่ตีพิมพ์ออกมาในเดือนมิถุนายน 2021 และชุดที่ 3 ชุดสุดท้าย Star Wars: The Fallen Star ของนักเขียน Claudia Grey ที่ตีพิมพ์ออกมาในเดือนมกราคม 2022 นอกจากนวนิยายแล้วตอนนี้ยังมีการพัฒนาทีวีซีรีส์เรื่อง The Acolyte ที่จะเป็นเรื่องราวในยุคของ “High Republic” ที่มีกำหนดการฉายทาง Disney+ ในช่วงปลายปี 2023 นี้ โดยก่อนหน้านี้ Kathleen Kennedy ประธานของ Lucasfilm ได้เคยออกมากล่าวถึงซีรีส์เรื่องนี้เอาไว้ว่า

The Acolyte ตั้งอยู่ในยุคของ High Republic มันเป็นการทดลองเล็กน้อยสำหรับเรา เพราะมันไม่ได้สร้างภายในเส้นเวลาและยุคที่ Jon (Favreau) และ Dave (Filoni) เป็นอยู่ มันไม่ใช่ เรากำลังก้าวเข้าสู่ยุคใหม่กับสิ่งที่ [ผู้จัด] Leslye Headland กำลังทำอยู่ แน่นอนว่ามีภาพสะท้อนของสิ่งต่างๆ ที่ผู้คนจะจดจำได้ และมันจะเชื่อมโยงกันในจักรวาล Star Wars แต่นี่จะเป็น [ยุค] ใหม่ทั้งหมดของการเล่าเรื่อง

Star Wars ทุกภาคสามารถรับชมแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ทาง Disney+ Hotstar

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

10-04-1992 (32 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Westminster, London, England, UK


การแสดง
  1. Magpie

    Anette

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้