เผยภาพโปสเตอร์และตัวอย่างใหม่ของ Sometimes I Think About Dying หนังดราม่าอินดี้ที่นำแสดงโดย Daisy Ridley

Daisy Ridley นักแสดงสาวจาก Star Wars จะพาทุกคนดำดิ่งไปเรื่องราวอันสุดลึกซึ้งใน Sometimes I Think About Dying ภาพยนตร์ดราม่าฉบับอินดี้ของผู้กำกับ Rachel Lambert ที่เพิ่งปล่อยภาพโปสเตอร์และตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกันแล้วก่อนเตรียมพร้อมเข้าฉายในปีหน้านี้

Sometimes I Think About Dying-Daisy Ridley

ซึ่งภาพนตร์เรื่องนี้ได้ถูกสร้างมาจากหนังสั้นที่ของ Stefanie Abel Horowitz ที่ฉายเมื่อปี 2019 โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวผู้ไร้เดียงสาคนหนึ่งที่มีชื่อว่า Fran (รับบทโดย Daisy Ridley) ที่ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายและอยู่อย่างโดดเดี่ยวในห้องเล็กๆ พร้อมกับไปทำงานอย่างเงียบเหงา ก่อนที่เธอจะรู้จักกับเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งที่เข้ามาสานสัมพันธ์กับเธอ

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เปิดตัวครั้งแรกไปแล้วในงานเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับและคำวิจารณ์อย่างล้นหลามถึงฝีมือการแสดงของ Daisy Ridley ที่สามารถถ่ายทอดทุกห้วงอารมณ์ได้อย่างนิ่งเงียบแต่เฉียบพลัน ผ่านฝีมือการกำกับของผู้กำกับ Rachel Lambert ที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล New American Cinema Award จากภาพยนตร์เรื่อง The Radiant City (2016) พร้อมกับเขียนบทโดย Katy Wright-Mead, Stefanie Abel Horowitz และ Kevin Armento

Sometimes I Think About Dying จะเข้าฉายในวันที่ 26 มกราคม 2024 (ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทย)

ชมตัวอย่างด้านล่าง

daisy-ridley-sometimes-i-about-dying-poster

ที่มา: Collider,vulture.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้