Simon Pegg นักแสดงจากแฟรนไชส์ Star Trek ออกมายอมรับว่าเขารู้สึกน้อยใจที่ J.J. Abrams ออกไปทำภาพยนตร์ Star Wars

ย้อนกลับไปในตอนที่ Disney ซื้อ Lucasfilm เป็นครั้งแรก และได้ตัว J.J. Abrams มาเป็นผู้กำกับในภาพยนตร์ Star Wars: The Force Awakens ในปี 2015 ซึ่งแฟนๆ ต่างตื่นเต้นกับอนาคตของกาแล็กซีอันไกลโพ้น ในขณะที่แฟนๆ ต่างพากันชื่นชมยินดี แต่ก็มีนักแสดงคนหนึ่งที่ไม่ชอบมันจริงๆ นั่นคือ Simon Pegg ซึ่งเป็นผู้ที่ร่วมงานกับ J.J. Abrams อยู่บ่อยๆ และรู้สึกไม่ค่อยพอใจกับข่าวนี้

1

ในระหว่างการสัมภาษณ์ครั้งใหม่กับ Jim Norton และ Sam Roberts แห่ง Sirius XM Simon Pegg ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขารู้สึกอิจฉาเล็กน้อยที่ J.J. Abrams ออกจากแฟรนไชส์ Star Trek ไปกำกับแฟรนไชส์ Star Wars โดย Simon Pegg ได้อธิบายเอาไว้ว่า

เพราะ J.J. Abrams เป็นคนสร้าง Star Trek… เมื่อผมเห็นข่าวว่า J.J. Abrams กำลังทำ Star Wars ผมรู้สึกน้อยใจ อารมณ์แบบ ‘โอ้ พ่อทิ้งเราไปหาลูกคนอื่นๆ’ เพราะเขากำกับ Star Trek เขากำลังจะออกจาก Star Wars ตอนนี้… นั่นเยี่ยมมาก [เหน็บแนม] แต่แล้วตอนที่เราทานอาหารค่ำกันเขาก็พูดกับผมว่า ‘โอ้ คุณต้องการมาแสดงเป็น Blobfish หรือ Unkar Plutt ไหม?’ ผมก็ตอบว่า ‘แน่นอน’

2

สำหรับซีรีส์เรื่องต่อไปของแฟรนไชส์ Star Wars เรื่องต่อไปที่กำลังจะเข้าฉายทาง Disney+ คือเรื่อง Andor โดย Diego Luna จะกลับมาอีกครั้งในฐานะหนึ่งในตัวละครที่น่าสนใจที่สุดในจักรวาล Star Wars ได้แก่ตัวละคร Cassian Andor และเมื่อย้อนกลับไปในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา Brandon Davis แห่ง ComicBook.com ได้มีโอกาสพูดคุยกับ Diego Luna ในช่วง Star Wars Celebration และเขาได้เปิดเผยว่าหลังจากที่ทุกคนดูซีรีส์ Andor พวกคุณจะสงสัยว่าเขากลายมาเป็นผู้นำใน Rogue One: A Star Wars Story (2016) ได้อย่างไร โดยเขาได้บอกว่า

สิ่งเดียวที่ผมสามารถพูดได้คือคุณจะเห็นว่าเขาอยู่ที่ไหนเมื่อ 5 ปีก่อนเหตุการณ์ใน Rogue One: A Star Wars Story (2016) และคุณจะไม่เชื่อว่าเขากลายมาเป็นผู้นำของ Rogue One ได้อย่างไร นั่นคือแนวคิดที่จะให้เราได้เห็นการเปลี่ยนแปลงและการตื่นขึ้นของพลัง ผมไม่สามารถบอกคุณได้ว่ามันจะเป็นแบบไหน คุณจะต้องรอจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม แต่มันเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าเราทุกคนสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ และเราสามารถเปลี่ยนแปลงและเปลี่ยนแปลงได้มากเพียงใด นั่นคือความงดงามของการเล่าเรื่อง มีไม่กี่ครั้งที่คุณเริ่มรู้จุดจบ สำหรับซีรีส์เรื่องนี้คุณจะรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น มันไม่เกี่ยวกับว่า ‘โอ้ นี่มันเกิดขึ้นแล้ว!’ ไม่เลย มันเกิดขึ้นได้อย่างไรต่างหากที่สำคัญ มันเกี่ยวกับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ สิ่งที่อยู่ระหว่างบรรทัด และทุกเลเยอร์ของตัวละคร แม้ว่าเราจะอยู่ในการแสดงที่ยิ่งใหญ่และการแสดงการผจญภัยสายลับครั้งใหญ่ แต่เราก็ยังจะมีเวลาสำหรับความใกล้ชิด คุณกำลังจะลงลึกในตัวละครและผู้คนรอบตัวเขา ผมคิดว่ามันจะน่าสนใจ มันจะมืดมน สนุก และแตกต่างจากที่คุณเห็นในตอนนี้

3

นอกจากซีรีส์เรื่อง Andor ที่กำลังจะมาในเร็วๆ นี้แล้ว ซีรีส์ The Mandalorian ซีซัน 3 ก็กำลังจะตามมาในไม่ช้าเช่นกัน ซึ่งทั้ง 2 เรื่องนี้จะเปิดตัวทาง Disney+ เท่านั้น ส่วนในด้านของแฟรนไชส์ Star Trek ก็กำลังพัฒนาภาพยนตร์ภาคที่ 4 อยู่เช่นกัน ซึ่งยังคงนำแสดงโดย Chris Pine เช่นเดิม กำกับโดย Matt Shakman เขียนบทโดย Lindsey Beer และ Geneva Robertson-Dworet โดยในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดออกมามากนัก รวมถึงรายชื่อนักแสดงก็ยังไม่ได้รับการยืนยันเช่นกัน รู้เพียงแต่ว่าตัวหนังมีกำหนดการฉายในปี 2023 ต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Simon Pegg

ไซมอน เพ็กก์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

14-02-1970 (54 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Brockworth, Gloucestershire, England, UK


การแสดง
  1. Mission: Impossible 8

    Benjamin 'Benji' Dunn

  2. Hump

    Basil (voice)

  3. Scott Pilgrim Takes Off

    Studio Security #1 (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้