John Boyega เผยว่าเขารักแฟรนไชส์ Star Wars แต่เขาก็มีความสุขที่ไม่ได้อยู่ในแฟรนไชส์ต่อ

Star Wars: The Rise of Skywalker คือการปิดไตรภาคล่าสุดของ Star Wars ที่ทำออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควรและถูกวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบจนถึงขนาดที่นักแสดงนำในเรื่องอย่าง Oscar Isaac และ John Boyega พร้อมใจกันออกมาแสดงความไม่พอใจต่อพล็อตเรื่อง อย่างไรก็ตาม แม้ว่า Boyega จะไม่พอใจภาพยนตร์เรื่องล่าสุด แต่ก็ไม่ได้ทำให้เขารักแฟรนไชส์นี้น้อยลง เนื่องจากล่าสุดเขาเพิ่งออกมาเผยว่าเขายังรักแฟรนไชส์ Star Wars อยู่ แม้ว่าจะไม่ได้ร่วมแสดงในแฟรนไชส์นี้แล้วก็ตาม

1

เมื่อไม่นานมานี้ John Boyega ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร Total Film ซึ่งเขาได้เผยว่าเขาชอบย้อนกลับไปดู Star Wars อยู่บ่อยครั้ง แต่เขาก็ยังคงมีความสุขและรักจักรวาล Star Wars อยู่เหมือนเดิมแม้ว่าตัวเองจะไม่ได้อยู่ในแฟรนไชส์นี้อีกแล้วก็ตาม โดยเขาได้กล่าวว่า

ปฏิสัมพันธ์ครั้งแรกของผมกับ Star Wars คือตัวละคร Darth Maul ผมเป็นเด็กยุค 90s ดังนั้นผมจึงได้เข้ามาในช่วงภาคย้อน [Episode 1-3] ผมชอบแบบ ‘ให้ตายเหอะพวก’ ผมไม่รู้ว่ามันคืออะไร แต่ผมรู้ว่ามันดูเท่ แถมยังมียานอวกาศ และแท่งเรืองแสงที่สามารถเฉือนข้อมือของคุณขาดได้ หลังจากนั้นผมก็กลับไปดู Star Wars ภาคเก่าๆ โอเค ผมผิดเอง ผมเคยพูดว่าเอฟเฟกต์ห่วยแตกตอนที่ผมยังเด็ก! ตอนนั้นผมยังไม่รู้เรื่อง จากนั้นผมก็เติบโตเป็นผู้ใหญ่และหลงรักมัน ผมยังคงรักมัน ผมรักมันมาก แต่มันเกือบจะดีกว่าที่ไม่ต้องอยู่ในนั้นและไม่ต้องจัดการกับสิ่งนั้น มันแปลก คุณแค่กลับไปเป็นแฟนคลับอีกครั้ง และดันเห็นตัวเองอยู่ในนั้น

Star Wars ทุกภาคสามารถย้อนดูได้แบบถูกลิขสิทธิ์ทาง Disney+ Hotstar

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

John Boyega

จอห์น โบเยก้า

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

17-03-1992 (32 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Peckham, London, England, UK


การแสดง
  1. Breaking

    Brian Brown-Easley

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้