ยอมหนี! The Marsh King's Daughter หนังระทึกขวัญเรื่องใหม่เลื่อนวันเปิดตัวเพื่อเลี่ยงกระแสของ Taylor Swift

ต้องยอมจริงๆ สำหรับศิลปินสาวตัวแม่อย่าง Taylor Swift ที่กำลังจะมาพร้อมกับ Taylor Swift: The Eras Tour ภาพยนตร์ถ่ายทอดเรื่องราวคอนการทัวร์คอนเสิร์ตที่ผ่านมาของเธอ ซึ่งก็ได้รับความสนใจและกำลังเป็นกระแสมาแรงจนทำให้ภาพยนตร์หลายๆ เรื่องถึงกับต้องยอมเลื่อนวันเปิดไปตามๆ กัน ล่าสุด! The Marsh King’s Daughter ภาพยนตร์ดราม่าระทึกขวัญเรื่อใหม่ที่กำลังจะเตรียมเข้าฉายเร็วๆ นี้ก็ได้เลื่อนวันฉายไปแล้วเรียบร้อยเพื่อหนีจากกระแสที่มาแรงของศิลปินสาวดีว่าระดับโลก

24767

เดิมที The Marsh King’s Daughter มีกำหนดการฉายในวันที่ 6 ตุลาคมแต่ได้ถูกเลื่อนไปเป็นวันที่ 3 พฤศจิกายนแทนเพื่อหลีกหนีจากการเปิดตัวของภาพยนตร์คอนเสิร์ต Taylor Swift: The Eras Tour ที่มีกระแสที่มาแรงมากจนมียอดการขายตั๋วล่วงหน้าทะลุ 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐแล้วและมีแนวโน้มว่าจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ

สำหรับ The Marsh King’s Daughter ได้อ้างอิงมาจากนิยายขายดีบน New York Times ของ Karen Dionne ที่ตีพิมพ์ออกมาเมื่อปี 2017 โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่มีอดีตอันลึกลับที่ได้ออกเดินทางเข้าไปในพื้นที่อันห่างไกลและเผชิญหน้ากับชายหนุ่มที่อันตรายที่สุดในชีวิตนั่นก็คือพ่อของเธอ แม้ว่าจะดูเหมือนเรื่องราวธรรมดาไม่มีอะไรแต่จริงๆ แล้วในอดีตพ่อของเธอคือคนที่กักขังเธอและแม่เอาไว้อยู่หลายปี จนกระทั่งเมื่อพ่อของเธอถูกปล่อยตัวออกจากุก เธอจำเป็นที่จะต้องเรียนรู้และเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการกลับมาของพ่อผู้เป็นดั่งปีศาจร้ายที่สอนให้เธอต้องสู้และเอาชีวิตรอดจากในป่า

The Marsh King’s Daughter จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2023

ที่มา: Collider,Deadline
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Marsh King's Daughter

ล่าแค้นสันดานดิบ

Sep 28, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้