ผู้กำกับ Rian Johnson บอกว่าการกำกับ Star Wars คือจุดสูงสุดในอาชีพการงานของเขา

Rian Johnson ผู้กำกับจาก Glass Onion: A Knives Out Mystery ที่กำลังจะเปิดตัวทาง Netflix ในปลายปีนี้ ก่อนหน้านี้เขาเคยกำกับภาพยนตร์ในแฟรนไชส์ Star Wars มาก่อน ได้แก่ Star Wars: The Last Jedi ที่ออกฉายในปี 2017 โดยล่าสุด Johnson ได้ออกมาเปิดเผยว่า การกำกับภาพยนตร์ Star Wars ถือเป็นจุดสูงสุดในชีวิตของเขา และเขายังคงหวังว่าจะได้กลับไปกำกับภาพยนตร์ Star Wars อีกครั้งในอนาคต

1

เป็นเวลาเกือบห้าปีแล้วที่ผู้กำกับ Rian Johnson ได้สร้างภาพยนตร์เรื่อง Star Wars: The Last Jedi ซึ่งหลังจากนั้นก็ได้เคยมีการออกมาประกาศว่าผู้กำกับ Johnson จะได้สร้างไตรภาคใหม่เพื่อแนะนำตัวละครใหม่ “จากมุมหนึ่งของกาแล็กซีที่มีตำนานของ Star Wars ไม่เคยสำรวจมาก่อน” แต่นับตั้งแต่นั้นมาก็ยังไม่มีข่าวคราวว่าโปรเจกต์ Star Wars ของเขาจะเริ่มตอนไหน ซึ่งในด้านของ Johnson ก็ยังคงทำโปรเจกต์อื่นๆ ต่อไป เช่น Knives Out (2019) และภาคต่อ Glass Onion: A Knives Out Mystery ที่กำลังจะเปิดตัว นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์ Knives Out ภาคที่ 3 ก็ยังคงอยู่ในระหว่างการพัฒนาเช่นกัน

แม้ว่าจะมีงานรัดตัว แต่ดูเหมือนว่าผู้กำกับ Rian Johnson จะยังคงหวังว่าสักวันหนึ่งเขาจะได้กลับไปสร้างภาพยนตร์ Star Wars เนื่องจากเมื่อไม่นานมานี้เขาได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Variety ในระหว่างการฉายรอบปฐมทัศน์ของ Glass Onion: A Knives Out Mystery ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่าการกำกับ Star Wars: The Last Jedi คือจุดสูงสุดในชีวิตของเขา โดยเขาได้กล่าวว่า

การทำ Star Wars เป็นจุดสูงสุดในชีวิตของผม ดังนั้น ผมจึงยังคงอธิษฐานต่อพระเจ้าว่าสักวันหนึ่งผมจะได้กลับไปที่นั่น

ผมได้คุยกับ Kathleen Kennedy [ประธานของ Lucasfilm] เกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว และเรายังคงพูดถึงเรื่องนี้อยู่ ผมมีประสบการณ์ที่น่าอัศจรรย์มากในการสร้าง The Last Jedi มันเป็นเรื่องของการกำหนดเวลาทั้งหมด สำหรับผม การผลักดันโปรเจกต์นี้ [Glass Onion] และสร้างภาคต่อไป [Knives Out 3] … คำตอบคือ ผมไม่รู้ [เกี่ยวกับโปรเจกต์ Star Wars]

2

เรื่องย่อ Glass Onion: A Knives Out Mystery

มหาเศรษฐีด้านเทคโนโลยี Miles Bron (รับบทโดย Edward Norton) ได้เชิญเพื่อนของเขาและนักสืบ Benoit Blanc (รับบทโดย Daniel Craig) มาที่ “ปาร์ตี้ฆาตกรรมลึกลับ” บนเกาะ Glass Onion ซึ่งเป็นเกาะส่วนตัวของเขาในประเทศกรีซ อย่างไรก็ตาม เมื่อมีคนตายอย่างปริศนา นักสืบ Blanc จึงต้องไขคดีและค้นหาว่าใครคือฆาตกร

Glass Onion: A Knives Out Mystery มีกำหนดฉายทาง Netflix ในวันที่ 23 ธันวาคมนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Rian Johnson

ไรอัน จอห์นสัน

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

17-12-1973 (50 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Silver Spring, Maryland, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้