[ข่าวลือ] Marvel กำลังเจรจากับ Adam Driver ให้มารับบทในภาพยนตร์ Fantastic Four

มีรายงานออกมาว่า Marvel Studios ได้พบกับ Adam Driver นักแสดงเจ้าของบท Kylo Ren แห่งแฟรนไชส์ Star Wars เพื่อเจรจาเกี่ยวกับบทบาทในภาพยนตร์ Fantastic Four ฉบับรีบูตของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU)

3

ข่าวลือนี้มาจากพอดแคสต์ The Hot Mic with Jeff and John ซึ่งในข่าวลือไม่ได้มีการระบุอย่างชัดเจนว่าบทที่ Marvel Studios ต้องการให้ Adam Driver มารับบทนั้นจะเป็นตัวละครไหน รู้เพียงแต่ว่าพวกเขาได้พบกันเมื่อหลายเดือนก่อน ซึ่งเดิมทีแล้ว Adam Driver ก็มีความสัมพันธ์กับ Disney บริษัทแม่ของ Marvel Studios อยู่แล้ว เนื่องจากเขาเคยแสดงเป็นตัวละครสำคัญในแฟรนไชส์ Star Wars ในฐานะของ Kylo Ren หรือที่รู้จักกันในชื่อ Ben Solo ผู้สืบทอดตำแหน่งต่อจาก Darth Vader และเป็นลูกชายของ Han Solo และเจ้าหญิง Leia ซึ่งการแสดงของเขาในบทบาทนี้นั้นโดดเด่นและเป็นที่จดจำของแฟนๆ Star Wars อย่างมาก

จากการที่ Adam Driver เคยรับบทเป็น Kylo Ren วายร้ายคนสำคัญของไตรภาค Star Wars ทำให้มีหลายคนออกมาคาดการณ์ว่าเขาอาจจะเข้าร่วมจักรวาล MCU ในฐานะวายร้ายของ Fantastic Four โดยบทบาทที่คนคาดการณ์กันว่าเขาจะมาแสดงคือบท Victor Von Doom วายร้ายคู่อาฆาตของเหล่า Fantastic Four ตัวละครนี้เป็นหนึ่งในวายร้ายที่ซับซ้อน ฉลาดแกมโกง และทรงพลังที่สุดในจักรวาล Marvel Comics ซึ่งเหล่าแฟนๆ ก็รอคอยกันมานานแล้วที่จะได้เห็น Doctor Doom ออกมาปรากฎตัวในจักรวาล MCU อย่างไรก็ตาม การคัดเลือกนักแสดงมารับบทเป็น Doctor Doom นั้นถือเป็นสิ่งสำคัญ เนื่องจากตัวละครไม่ได้มีบทบาทสำคัญแค่ในภาพยนตร์ Fantastic Four ฉบับรีบูตเท่านั้น แต่ยังมีบทบาทสำคัญใน Avengers: Secret Wars ที่กำลังจะมาในอนาคตอีกด้วย และ Adam Driver ก็นับว่าเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับบทบาทนี้

2

ในทางกลับกัน Adam Driver นั้นเป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีชื่อเสียงอย่างมากในแวดวงฮอลลีวูด และหากเขาได้เข้าร่วมจักรวาล MCU จริงๆ ข่าวการมาถึงของเขาก็อาจจะดึงความสนใจจากผู้ชมทั่วโลกได้ แม้ว่าแฟนๆ ส่วนใหญ่ต่างอยากที่จะเห็น John Krasinski กลับมารับบทเป็น Reed Richards อีกครั้ง หรือไม่ก็ Penn Badgley ที่มีข่าวลือมานานว่าจะมารับบทนี้ และแม้ว่า Adam Driver จะเหมาะสมกับบท Doctor Doom แต่ก็ไม่ได้แปลว่าเขาไม่โอกาสที่จะมารับบทเป็น Reed Richards อย่างไรก็ตาม สำหรับตอนนี้ทุกอย่างยังคงเป็นเพียงข่าวลือและยังไม่ได้มีการยืนยันว่าเขาจะเข้าจักรวาล MCU จริงไหม และหากเข้ามาแล้วเขาจะรับบทเป็นตัวละครอะไร ทุกอย่างยังคงไม่ชัดเจน ดังนั้นสิ่งที่เราทำได้ในตอนนี้คือการรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Adam Driver

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

19-11-1983 (40 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

San Diego, California, USA


การแสดง
  1. Megalopolis

    Cesar Catilina

  2. Ferrari

    Enzo Ferrari

    65

    Mills

  3. White Noise

    Jack Gladney

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้