ตัวแม่มาเอง! Taylor Swift: The Eras Tour ทำยอดขายตั๋วล่วงหน้าในอเมริกาแซงหน้า Star Wars: The Force Awakens

ตอนนี้แฟนๆ ในอเมริกาต่างตื่นเต้นและตั้งตารอการมาถึงของภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Taylor Swift อย่าง Taylor Swift: The Eras Tour ที่มีกำหนดการเข้าฉายในเดือนตุลาคมนี้ และดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่า ปัจุบันนี้ Taylor Swift: The Eras Tour ได้ทำยอดขายตั๋วล่วงหน้าในอเมริกาแซงหน้า Star Wars: The Force Awakens (2015) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

1

Taylor Swift: The Eras Tour เป็นภาพยนตร์คอนเสิร์ตที่นำเสนอการทัวร์แสดงคอนเสิร์ตที่สร้างประวัติศาสตร์ของ Taylor Swift อย่างใกล้ชิด และดูเหมือนว่าความโด่งดังของนักร้องสาวคนนี้จะยิ่งใหญ่กว่าที่หลายคนคาดการณ์เอาไว้ เพราะล่าสุด Deadline ได้ออกมารายงานว่า Taylor Swift: The Eras Tour ทำรายได้จากขายตั๋วล่วงหน้าภายใน 24 ชั่วโมงแรกไปได้ทั้งสิ้น 37 ล้านดอลลาร์สหรัฐ แซงหน้า Star Wars: The Force Awakens (2015) ที่ทำยอดจองตั๋วล่วงหน้าในวันแรกไป 20 ล้านดอลลาร์สหรัฐ แต่ถึงอย่างนั้นยอดขายนี้ก็ยังไม่สามารถเอาชนะ Avengers: Endgame (2019) ได้ ซึ่งทำรายได้จากการขายตั๋วล่วงหน้าไป 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

สิ่งที่น่าสนใจก็คือ Star Wars: The Force Awakens (2015) นั้นเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้ในอเมริกาได้สูงที่สุดตลอดกาลด้วยรายได้ 936 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ดังนั้น การที่ Taylor Swift: The Eras Tour ทำยอดขายตั๋วล่วงหน้าแซงภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ก็ถือเป็นหมุดหมายที่ดี ซึ่งจากรายงานของ Deadline ได้มีการคาดการณ์เอาไว้ว่า Taylor Swift: The Eras Tour จะเปิดตัวในอเมริกาด้วยรายได้ในสุดสัปดาห์แรกราวๆ 70 ล้านดอลลาร์สหรัฐ สุดท้ายแล้วคงต้องรอดูกันว่าเมื่อภาพยนตร์เปิดตัวออกมาในเดือนตุลาคมจะสามารถทำรายได้ได้ดีหรือไม่ ส่วนในประเทศไทยบ้านเรานั้นยังไม่มีการยืนยันออกมาว่า Taylor Swift: The Eras Tour จะเข้าฉายในวันไหน คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Deadline,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
TAYLOR SWIFT | THE ERAS TOUR

เทย์เลอร์ สวิฟต์: ดิเอราส์ทัวร์

Oct 13, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้