Kumail Nanjiani นักแสดงจาก Eternals บอกว่าเขาอยากรับบทเป็น Ambush Bug แห่งจักรวาล DC

Kumail Nanjiani นักแสดงผู้โด่งดังมาจากการรับบทใน Eternals ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันออกมาว่า Eternals จะได้ไปต่อในภาคที่ 2 หรือไม่ แต่ดูเหมือนว่านักแสดงหนุ่มคนนี้ไม่ได้สนใจแค่เพียงบทบาทในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) เท่านั้น เพราะล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาสนใจที่จะรับบทเป็น Ambush Bug ซูเปอร์ฮีโร่สุดแปลกแห่งจักรวาล DC

2

Kumail Nanjiani ไม่ได้แค่เพียงมีบทบาทสำคัญใน Eternals เท่านั้น แต่เขายังเคยผ่านการแสดงในโปรเจกต์ยอดฮิตมาแล้วมากมาย อาทิ The Big Sick (2017) และซีรีส์ Obi-Wan Kenobi ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันออกมาว่าเขาจะได้กลับมารับบทเป็น Kingo ในจักรวาล MCU อีกครั้งในอนาคตหรือไม่ และเนื่องจากอนาคตของเขายังคงไม่แน่นอน ล่าสุดเขาจึงได้ออกมาเผยว่าเขาเองก็สนใจที่จะรับบทเป็นตัวละครจากคอมิกส์ของ DC เช่นกันถ้าหากมีโอกาส

เมื่อไม่นานมานี้ Kumail Nanjiani ได้ไปให้สัมภาษณ์กับรายการพอดแคสต์ Happy, Sad, Confused ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกันนั้น Nanjiani ได้เปิดเผยออกมาว่าตัวเขานั้นมีความสนใจที่อยากจะรับบทเป็น Irwin Schwab หรือ Ambush Bug ตัวละครซูเปอร์ฮีโร่สุดแปลกจากหนังสือการ์ตูน DC แต่คงต้องรอดูกันต่อไปว่าจะมีโอกาสเกิดขึ้นจริงหรือไม่ เนื่องจากในตอนนี้คนที่ดูแลจักรวาล DC Universe (DCU) คือ James Gunn และ Peter Safran โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมชอบที่จะจัดการกับบางสิ่งบางอย่าง คุณรู้จัก DC Comics ไหม? คุณรู้จัก Ambush Bug ไหม? โอเค ผมอยากทำหนังของ Ambush Bug… เขาเป็นเหมือนพวกนักข่าว เขาแปลก มันเป็นเพราะไม่มีความกดดันไงรู้ไหม [หมายถึงการรับบทนี้] ถ้าหากผมรับบทเป็น Superman ทุกคนจะมีความคิดเกี่ยวกับ Superman ที่ต่างออกไป และถ้าผมไม่เหมาะ พวกเขาก็จะอารมณ์เสีย [แต่กับ] Ambush Bug ไม่มีใครสนใจหรอก

1

James Gunn และ Peter Safran ได้ถูกแต่งตั้งให้เป็นผู้บริหารร่วมคนใหม่ของ DC Studios ตั้งแต่เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ซึ่งพวกเขาจะดูแลโครงการภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ส่วนใหญ่ของจักรวาล DCU แม้ว่าในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าพวกเขาจะพัฒนาโปรเจกต์อะไรออกมาบ้างในช่วง 4 ปีที่พวกเขาดำรงตำแหน่ง เนื่องจากยังอยู่ในระหว่างการร่างแผนการ แต่แฟนๆ ก็ต่างตื่นเต้นกับสิ่งที่พวกเขาจะทำ โดยในตอนเข้ารับตำแหน่งทั้งคู่ได้ออกมาแถลงการณ์เอาไว้ว่า

เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นผู้ดูแลตัวละครใน DC ที่เรารักมาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก เราตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับนักเขียน ผู้กำกับ และนักแสดงที่มีความสามารถมากที่สุดในโลกนี้ เพื่อร่วมกันสร้างจักรวาลแบบบูรณาการหลายชั้นที่ยังคงเปิดกว้างให้ศิลปินได้ปลดปล่อยความสามารถของตัวเอง ความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อ Superman, Batman, Wonder Woman, Aquaman, Harley Quinn และตัวละครอื่นๆ ที่เหลือของ DC ทุกตัวละครล้วนมีค่าเทียบเท่ากับความมุ่งมั่นของเราในการสร้างความอัศจรรย์ของความเป็นไปได้ของมนุษย์ที่มีตัวละครเหล่านี้เป็นตัวแทน เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เติมพลังให้กับประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ทั่วโลก ซึ่งเราจะเล่าบางอย่างที่ยิ่งใหญ่ที่สุด, สวยงามที่สุด และจะเป็นเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยมีมา

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

21-02-1978 (46 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Karachi, Pakistan


การแสดง
  1. Destroy All Neighbors

    Smelting Refinery Guard

  2. Migration

    Mack Mallard (voice)

    Krapopolis

    Spartan Army Leader (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้