Richard Madden เผยว่าเขาอยากรับบทเป็น Frank Sinatra หนึ่งในนักแสดงที่โด่งดังที่สุดในศตวรรษที่ 20

Richard Madden นักแสดงหนุ่มผู้รับบทเป็น เจ้าชายใน Cinderella (2015) และ Ikaris ใน Eternals (2021) ซึ่งในปลายเดือนนี้เขากำลังจะกลับมาอีกในซีรีส์แอ็กชันเรื่องใหม่ของ Prime Video เรื่อง Citadel โดยในระหว่างการโปรโมตซีรีส์เรื่องนี้ Madden ได้เผยถึงหนึ่งในบทบาทที่เขาอยากแสดงหากได้รับโอกาส

1

เมื่อไม่นานมานี้ Richard Madden ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง ComicBook เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Citadel ซีรีส์เรื่องใหม่ที่เขารับบทนำและกำลังจะเปิดตัวออกมาทาง Prime Video ในช่วงปลายเดือนนี้ ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกัน Madden ได้เผยว่าอยากลองรับบทเป็น Frank Sinatra ในภาพยนตร์ชีวประวัติถ้าหากมีการสร้างขึ้นมาจริงๆ ในอนาคต สำหรับ Frank Sinatra นั้นเขาเป็นศิลปินที่โด่งดังอย่างมากในอดีต เป็นทั้งนักแสดง นักร้อง และโปรดิวเซอร์ เขาถือเป็นผู้ทรงอิทธิพลที่สุดคนหนึ่งในศตวรรษที่ 20 ผลงานการแสดงที่โดดเด่นของเขา ได้แก่ The Man with the Golden Arm (1955), Ocean’s Eleven (1960), The Manchurian Candidate (1962) และ Von Ryan’s Express (1965) อ่านคำพูดของ Richard Madden ได้ด้านล่าง

ผมคิดว่ามีเรื่องราวของ Frank Sinatra อยู่ที่ไหนสักแห่งที่ผมอยากลองทำจริงๆ ผมคิดว่าอาจจะเป็นทั้งในตอนหนุ่มและช่วงที่มีอายุมากขึ้น เขามีเรื่องราวชีวิตที่น่าสนใจ ใครจะไปรู้ ถ้ามีการสร้างภาพยนตร์แบบนั้นขึ้นมา ผมคงพุ่งเข้าใส่มัน

Citadel มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 27 เมษายนนี้ทาง Prime Video

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

18-06-1986 (38 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Elderslie, Renfrewshire, Scotland, UK


การแสดง
  1. Spy Ops

    David Budd

    Citadel

    Mason Kane / Kyle Conroy

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้