[ข่าวลือ] Warner Bros. สั่งลดงบประมาณการถ่ายทำซ่อมของ Aquaman and the Last Kingdom

มีรายงานว่า Warner Bros. ได้ลดงบประมาณการถ่ายทำซ่อมสำหรับ Aquaman and the Lost Kingdom ของ James Wan ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในบริษัท

37BB07EE-53B0-4C73-BC3A-9CD717909264
ตามรายงานใหม่จาก Variety ก่อนที่ James Gunn และ Peter Safran จะเข้ามารับตำแหน่งประธานร่วมของ DC Studios ประธานร่วมของ Warner Bros. pictures อย่าง Pamela Abdy ได้มอบหมายให้ James Wan ลดงบประมาณของเขาสำหรับการ ถ่ายทำภาคต่อของ Aquaman (2018)

หลังจากภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศไปมากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และกลายเป็นภาพยนตร์ DC ที่ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับสองตลอดกาล Wan และ Warner Bros. ก็เดินหน้าสร้างภาคต่อทันที อย่างไรก็ตาม เนื่องจากบริษัทจำเป็นต้องลดค่าใช้จ่ายระหว่างการปรับโครงสร้าง พวกเขาจึงจำกัดงบประมาณในการถ่ายทำหนังภาคต่อ ซึ่งจนถึงตอนนี้ต้นทุนการผลิตก็พุ่งไปถึง 205 ล้านดอลลาร์สหรัฐแล้ว

เดิมที Aquaman and the Lost Kingdom มีกำหนดฉายในเดือนธันวาคม 2022 ก่อนจะถูกเลื่อนออกไปสองครั้ง คือ 17 มีนาคม 2023 เนื่องจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 และอีกครั้งในวันที่ 25 ธันวาคม 2023 ล่าสุด มีรายงานความว่าล่าช้าเกิดจากปัญหาทางการเงินของ Warner Bros. Discovery โดยรายงานในเดือนสิงหาคม 2022 อ้างว่าบริษัท “มีเงินไม่เพียงพอ” ที่จะปล่อยฉายภาพยนตร์จำนวนหนึ่งในช่วงสิ้นปี 2022

James Wan ไม่เครียดกับความล่าช้า
แม้ว่ารายงานนี้จะชี้ให้เห็นว่าการจบงานภาพยนตร์เรื่องนี้อาจเป็นเรื่องวุ่นวาย แต่ Wan พึ่งกล่าวว่าเขาดีใจ ที่ Aquaman and the Lost Kingdom ถูกเลื่อนออกไป

ผมเชื่อเรื่องโชคลางนิดหน่อยและผมชอบที่มันจะเปิดตัวในเดือนธันวาคมเหมือนตอนแรก

Wan เขียนในโพสต์บนอินสตาแกรม
ผู้กำกับยังได้แบ่งปันคอนเซ็ปท์อาร์ตที่น่าทึ่งของภาพยนตร์ดังกล่าวและคิดแง่บวกว่าความล่าช้าจะทำให้เขาและทีมงานมีเวลามากขึ้นในการทำให้วิสัยทัศน์ของพวกเขาเป็นจริง

สำหรับอนาคตของ Jason Momoa ใน DC Universe (DCU) รายงานล่าสุดระบุว่า Aquaman and the Lost Kingdom จะเป็นการปรากฏตัวครั้งสุดท้ายของเขาในฐานะ Aquaman หลังจากที่มีการประกาศว่า Gunn และ Safran จะเข้ามารับช่วงต่อที่ DC Studios นักแสดงกล้ามโตก็แสดงความตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับพวกเขา โดยกล่าวว่า

มีเรื่องดีๆ มากมายที่กำลังจะเกิดขึ้น และหนึ่งในความฝันของผมจะเป็นจริงภายใต้การดูแลของพวกเขา ดังนั้นคอยติดตามให้ดีๆ

และเหตุผลที่เขาจะไม่รับบท Aquaman อีกต่อไป ก็น่าจะมาจากข่าวลือที่ว่า Momoa จะได้รับมอบหมายให้แสดงเป็น Lobo ซึ่งเป็นตัวละครที่เขาชื่นชอบ

Aquaman and the Lost Kingdom เข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันคริสต์มาสปี 2023

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Aquaman and the Lost Kingdom

อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ

Dec 20, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้