คืนดีกันแล้ว? Johnny Depp อาจจะกลับมารับบทกัปตัน แจ็ก สแปร์โรว์ ใน Pirates of the Caribbean ภาค 6 ที่ Disney กำลังสร้างอยู่ในขณะนี้

หลังจากข่าวการโดนเทของ Johnny Depp ที่ Disney นั้นบอกว่าใน Pirates of the Caribbean ภาค 6 ที่กำลังมาถึงนี้ จะไม่มีกัปตัน แจ็ก สแปร์โรว์ ที่แสดงโดย Depp อีกต่อไป โดยผลพวงของข่าวนี้มาจากกรณีที่ Depp นั้นต้องขึ้นโรงขึ้นศาลกับ Amber Heard อดีตภรรยา ลากยาวมาหลายปี จนเป็นวิกฤติครั้งใหญ่ในชีวิตของ Depp

หลังจากฝ่าวิกฤครั้งใหญ่ที่ดูเหมือนแสงปลายอุโมงค์เพราะ Depp นั้นถูกศาลพิพากษาตัดสินแล้วว่าชนะในคดีการฟ้องร้องกับอดีตภรรยาของตนเอง ด้วยเหตุนี้หลายคนก็คงส่งแรงเชียร์ให้ Disney คืนดีกับ Depp อีกครั้ง เพราะ Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales (2017) (ภาค 5) นั้นทำเงินไปถึง 794.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หากภาค 6 ที่กำลังมาถึงนี้ ไม่มี Depp อาจจะไม่สามารถทำเงินได้เท่าเดิมหรือน้อยกว่าเดิมก็เป็นได้

625529820119

จนล่าสุด Sean Bailey (ประธานฝ่ายผลิตภาพยนตร์ของดิสนีย์สตูดิโอ) ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ New York Time เรื่องของ ภาค 6 ที่กำลังจะมาถึงนี้ และโอกาสเป็นไปได้ไหมที่จะได้ Depp กลับมาเล่นเป็นกัปตันอีกครั้ง โดยเขาก็ตอบแบบไม่ยืนยัน แต่ก็ไม่ปฎิเสธว่า Depp จะได้กลับมาไหม

เราคิดว่าเรามีเรื่องราวที่ดีและน่าตื่นเต้นมาก และเราให้เกียรติภาพยนตร์ที่ผ่านมาและยังมีสิ่งใหม่เพิ่มเข้ามาด้วย

ส่วนคำถามเรื่องของ Depp

ณ จุดนี้ยังไม่สามารถตัดสินใจได้แน่ชัด

ส่วนผู้อำนวยการสร้างอย่าง Jerry Bruckheimer ก็เคยให้สัมภาษณ์ว่า

ผมอยากให้เขามาเล่นในภาพยนตร์ เขาเป็นเพื่อนและนักแสดงที่ยอดเยี่ยม แต่น่าเสียดายที่เรื่องส่วนตัวมีส่วนเข้ามาแทรกแซงในทุกสิ่งที่เราทำ

และต้นปีที่ผ่านมาเขาก็บอกอีกว่า เขาเปิดรับการกลับมาของ Depp ในแฟรนไชส์นี้ ในคลิปด้านล่าง

หากเราดูจากการให้สัมภาษณ์ทั้ง Bailey และ Bruckheimer เราก็อาจจะพอเดาได้ว่าตอนนี้ ทางเปิดมากๆ สำหรับการกลับมาของกัปตัน แจ็ก สแปรโรว์ ที่แสดงโดย Depp ที่เราคุ้นเคย คงต้องรอลุ้นกันต่อไป

ที่มา: Comic Book [1][2][3][4],The Direct,The New York Times
NEKO
Eating your own dog food
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Johnny Depp

จอห์นนี เดปป์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

09-06-1963 (60 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Owensboro, Kentucky, USA


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้