ข่าวลือ! Johnny Depp อาจได้กลับมาร่วมงานกับ Disney อีกครั้ง

Johnny Depp นักแสดงชื่อดังที่แฟนๆ รู้จักกันดีในฐานะกัปตัน Jack Sparrow แห่งแฟรนไชส์ Pirates of the Caribbean น่าเสียดายที่เขาได้ถูกถอดออกจากบทนี้ไปเมื่อไม่กี่ปีก่อนหลังจากมีคดีความฟ้องร้องกับอดีตภรรยาสาว Amber Heard ทว่าสุดท้าย Depp ก็ชนะคดีมาได้ ด้วยเหตุนี้แฟนๆ จำนวนมากจึงออกมาเรียกร้องให้ทาง Disney ดึงตัวเขากลับมา และดูเหมือนว่าความหวังอาจจะเป็นจริง เนื่องจากล่าสุดคนใกล้ชิดของ Depp ได้ออกมาเผยว่าทุกอย่างเป็นไปได้ และ Depp อาจกลับมา

1

เมื่อไม่นานมานี้คนวงในที่ใกล้ชิด Johnny Depp ได้ออกมาเปิดเผยกับทางนิตยสาน People ถึงโอกาสที่ Depp จะกลับมาร่วมงานกับ Disney อีกครั้งในอนาคต โดยเขาได้กล่าวว่า “ทุกอย่างเป็นไปได้ ถ้าเป็นโปรเจกต์ที่น่าสนใจ เขาก็จะทำ” อย่างไรก็ตาม คำพูดนี้ยังถือว่าเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น ยังไม่มีการยืนยันว่า Depp คิดแบบนั้นจริงหรือไม่ เนื่องจากเมื่อไม่นานมานี้ Depp เคยออกมาพูดอย่างชัดเจนแล้วว่าเขาจะไม่กลับมาร่วมงานกับ Disney อีกแล้ว แต่ในโลกของฮอลลีวูดอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น การที่เขาออกมายืนยันแบบนี้ก็ไม่ได้แปลว่าเขาจะไม่เปลี่ยนใจ

ย้อนกลับไปเมื่อ 1 เดือนก่อน Sean Bailey ประธานฝ่ายผลิตของ Disney Studio Motion Pictures ได้เคยออกมาส่งสัญญาณถึง Depp ผ่านบทสัมภาษณ์กับ The New York Times ว่าสตูดิโออาจพร้อมที่จะเดินหน้าภาคต่อไปของแฟรนไชส์ ​​Pirates of the Caribbean ต่อโดยมี Johnny Depp รับบทนำเป็น Jack Sparrow ซึ่งเขาได้กล่าวว่า “เราคิดว่าเรามีเรื่องราวที่ดีและน่าตื่นเต้นที่ให้เกียรติแก่ภาพยนตร์ที่มีมาก่อนและยังมีสิ่งใหม่ๆ อยู่ด้วย” แต่เขาก็ยังบอกว่าการกลับมาของ Depp ยังคง “ไม่ผูกมัด ณ จุดนี้” นอกจากผู้บริหารแล้วนั้น ผู้อำนวยการสร้างของแฟรนไชส์นี้อย่าง Jerry Bruckheimer ก็ยังเคยออกมาแสดงท่าทีว่าอยากให้ Depp กลับมา โดยเขาได้เคยออกมากล่าวว่า “คุณต้องถาม [Disney] ผมตอบคำถามนั้นไม่ได้ ฉันไม่รู้จริงๆ ผมอยากได้เขามาแสดงในภาพยนตร์ เขาเป็นเพื่อน เป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยม และน่าเสียดายที่ชีวิตส่วนตัวเล็ดลอดเข้ามาในทุกสิ่งที่เราทำ” สุดท้ายแล้วเราจะได้เห็น Depp กลับมาหรือไม่นั้น ไม่มีใครรู้ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Johnny Depp

จอห์นนี เดปป์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

09-06-1963 (60 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Owensboro, Kentucky, USA


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้