จัดเต็ม! Ahn Eun Jin จะร่วมแสดงใน All Your Wishes Come True ซีรีส์เกาหลีของนักเขียนบทจากซีรีส์สุดฮิต The Glory

All Your Wishes Come True ซีรีส์เกาหลีอีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามองของ คิมอึนซุก (Kim Eun Sook) นักเขียนบทมือทองจากซีรีส์ดราม่าสุดฮิต The Glory (2022) โดยล่าสุด! ก็ได้มีข่าวว่านักแสดงสาว อันอึนจิน (Ahn Eun Jin) จะเข้าร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้กับหนุ่มสาวสุดฮอตของวงการอย่าง คิมอูบิน (Kim Woo Bin) และซูจี (Suzy) อีกด้วย

ahneunjin-All Your Wishes Come True

ในซีรีส์เรื่องนี้จะมีทั้งหมด 12 ตอนโดยจะบอกเล่าเรื่องราวสุดแฟนตาซีของยักษ์จินนี่ที่มีนิสัยขี้วีนและโมโหร้ายที่ต้องติดอยู่ในตะเกียงและหญิงสาวสุดเย็นชาที่จะมาช่วยปลดปล่อยยักษ์จินนี่ออกจากตะเกียง ซึ่งหนุ่มคิมอูบินจะรับบทเป็นยักษ์จินนี่ ในขณะที่ซูจีจะรับบทเป็นหญิงสาวที่จะมาช่วยยักษ์จินนี่ ส่วนสาว อันอึนจิน จะรับบทเป็นหญิงสาวสุดลึกลับ

ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับของ Lee Byeong Heon ผู้อยู่เบื้องหลังซีรีส์สุดฮิตมากมายไม่ว่าจะเป็น Extreme Job (2019) และ Melo Is My Nature (2019) รวมถึงผลงานล่าสุดอย่าง Dream (2023) ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้ที่นำแสดงโดย Park Seo Joon และ IU นอกจากนี้ก็ยังได้ฝีมือการเขียนบทของ Kim Eun Sook มาช่วยถ่ายทอดเรื่องราวสุดแสนแฟนตาซีที่เต็มไปความสนุกสนานในซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย โดยในขณะนี้ยังไม่มีกำหนดการและตัวอย่างออกมาให้ได้รับชมกัน แต่บอกได้เลยว่าน่าดูแน่นอนสำหรับคอซีรีส์เกาหลีห้ามพลาดกันเลย โปรดรอติดตามรายละเอียดอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

All Your Wishes Come True มีกำหนดการออกอากาศในปี 2024

ที่มา: Soompi,Pinkvilla
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Everything Will Come True

다 이루어질지니

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้