Namor เป็นแค่ส่วนน้อย Kevin Feige ยืนยันว่าเหล่า Mutants จะเข้าร่วมจักรวาล MCU มากขึ้นในอนาคต

Kevin Feige ประธาน Marvel Studios ยั่วแฟนหนังว่าเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ (Mutants) จะเข้าสู่จักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) มากขึ้นเรื่อยๆ

845CF89B-7526-4409-A95F-A1C4F79A12C8
ที่งาน Comic-Con Experience 2022 (CCXP) ประเทศบราซิล Feige ได้เปิดตัวนักแสดงและตัวอย่างสำหรับ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ภาพยนตร์เรื่องใหม่แห่งจักรวาล MCU ในระหว่างการถามตอบ (หลังการนำเสนอ) หัวหน้า Marvel ถูกถามเกี่ยวกับตัวละครมนุษย์กลายพันธุ์ชื่อดังคนอื่นๆ ที่จะเข้าร่วมจักรวาล MCU หลังจากที่ Namor เปิดตัวใน Black Panther: Wakanda Forever (2022) ซึ่ง Feige ตอบกลับด้วยความมั่นใจว่า Namor ยังเป็นแค่ส่วนน้อยสำหรับมนุษย์กลายพันธุ์ที่เราจะได้พบ

Feige กล่าวว่า

เราได้พบมาบ้างแล้ว เรามีมนุษย์กลายพันธุ์คนใหม่ชื่อ Namor ที่คุณอาจพึ่งพบเมื่อไม่นานนี้ ดังนั้น ยังคงมีอีกมาก

มนุษย์กลายพันธุ์ ยกทัพเข้าสู่ MCU
ตั้งแต่ Marvel Studios ได้ลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ X-Men กลับคืนมา หลังจากที่ Disney เข้าซื้อกิจการ Fox ในปี 2019 แฟนๆ ของ MCU ก็เฝ้ารอจักรวาลที่เต็มไปด้วยตัวละครจาก Avengers กับ Guardians of the Galaxy และ X-Men อย่างใจจดใจจ่อ ในทางเทคนิคแล้ว Wanda Maximoff หรือ Scarlet Witch และ Pedro Maximoff หรือ Quicksilver เป็นมนุษย์กลายพันธุ์คนแรกใน MCU เมื่อพวกเขาเปิดตัวใน Captain America: The Winter Soldier (2014) แต่ข้อตกลงแบ่งปันสิทธิ์กับ Fox ทำให้ Marvel ไม่สามารถใช้คำว่า “Mutants” ในโปรเจกต์ MCU ทั้งหมดได้ ทำให้พวกเขาถูกเรียกว่า “Miracles” แทน นอกจากนี้ การเชื่อมโยงของตัวละครไปยัง Magneto จากจักรวาล X-Men ก็ถูกลบออกแทนที่ด้วยพ่อแม่ที่ไม่ระบุชื่อซึ่งถูกสังหารจากการโจมตีในประเทศบ้านเกิดของพวกเขาอย่างโซโคเวีย (Sokovia)

Feige พูดถึงการปรากฏตัวของมนุษย์กลายพันธุ์ใน MCU เป็นครั้งแรกเมื่อเขาเปิดเผยแผนเฟส 4 ของ Marvel ที่งาน San Diego Comic-Con 2019 (SDCC) ซึ่งในปี 2021 แฟนๆ ต่างตกใจเมื่อเห็นตัวละคร Quicksilver ที่รับบทโดย Evan Peters จากแฟรนไชส์ X-Men ของ Fox ปรากฏในตอนที่ 5 ของ * WandaVision ซีซัน 1* ทาง Disney+

ในปี 2022 การปรากฏตัวของมนุษย์กลายพันธุ์ใน MCU ทวีความรุนแรงขึ้นเมื่อตัวละคร Professor X ของ Patrick Stewart ปรากฏตัวในฐานะสมาชิกกลุ่ม Illuminati (เวอร์ชันจักรวาลคู่ขนาน) จากภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) ตามมาด้วยฉากสุดท้ายของ Ms. Marvel ซีซัน 1 เมื่อ Bruno บอกกับ Kamala Khan หรือ Ms. Marvel ว่า “เธอเป็นมนุษย์กลายพันธุ์” ขณะนั้นเพลงธีมของ X-Men: The Animated Series (1992) ก็ดังขึ้นมาก่อนที่ซีรีส์นี้จะจบลง

มนุษย์กลายพันธุ์จะมีความโดดเด่นมากขึ้นในเฟสที่ 5 และ 6 ของ MCU เมื่อภาพยนตร์ Deadpool 3 ที่ทุกคนรอคอยจะได้เห็นการรวมทีมระหว่าง Deadpool ของ Ryan Reynolds และ Wolverine ของ Hugh Jackman โดยมีกำหนดฉายวันที่ 8 พฤศจิกายน 2024 ส่วนภาคต่อของ X-Men : The Animated Series (1992) อย่าง X-Men '97 จะสตรีมบน Disney+ ในปี 2023

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Kevin Feige

เควิน ไฟกี

รู้จักกันในฐานะ

โปรดักชัน

วันเกิด

02-06-1973 (50 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Boston, Massachusetts, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้