นักเขียนจาก Marvel Comics ยืนยันว่านามแฝงของ Monica Rambeau คือ Photon ไม่ใช่ Spectrum

Eve Ewing นักเขียนจาก Marvel Comics ได้เปิดเผยว่านามแฝงของ Monica Rambeau ใน Marvel Cinematic Universe (MCU) คือ Photon

6DC5E694-CDC5-410C-B9D1-5C782A190451
ในการให้สัมภาษณ์กับช่องยูทูบ Black Comic Lords นักเขียน Eve Ewing ซึ่งปัจจุบันเขียนซีรีส์หนังสือการ์ตูนเรื่อง Monica Rambeau: Photon ถูกถามว่าทำไม Photon จึงถูกเลือกให้เป็นนามแฝงซูเปอร์ฮีโร่ของ Monica ทั้งๆ ที่คนส่วนใหญ่มองว่าเธอคือ Spectrum

คุณเพิ่งพูดว่าเธออาจจะเป็น Spectrum และฉันไม่มีอะไรจะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกแล้ว

Ewing พูดเล่นก่อนจะอธิบายว่า

สำนักพิมพ์และแผนก MCU ไม่ได้สื่อสารกันบ่อยนัก แต่บางครั้งเราก็ติดต่อกัน ฉันจะบอกคุณว่า ฉันไม่ได้เป็นคนเลือกให้เธอใช้ชื่อ Photon ในการ์ตูนเรื่องนี้

จากคำตอบของ Ewing สื่ออย่างชัดเจนว่า Monica Rambeau ของ MCU จะเป็นที่รู้จักกันในชื่อ Photon และสาเหตุก็คือเธอได้รับคำสั่งจาก Marvel ให้ใช้ Photon เป็นนามแฝงของ Monica แทนที่ Spectrum

The Marvels จะเป็นการปรากฏตัวครั้งที่สามของ Monica Rambeau ใน MCU ต่อจากภาพยนตร์เรื่อง Captain Marvel (2019) (ปรากฏตัวตอนที่ยังเป็นเด็ก) และ WandaVision ซีซัน 1 ของ Disney+ ภาพยนตร์ MCU ที่กำลังจะเข้าฉายจะดำเนินเรื่องต่อจากฉากหลังเครดิตของตอนจบ Ms. Marvel ซีซัน 1 ซึ่งแสดงให้เห็นว่า Kamala Khan ถูกสลับตัวกับ Carol Danvers หลังจากที่เปิดใช้กำไลวิเศษของเธอ Marvel Studios ยืนยันตั้งแต่นั้นมาว่า The Marvels จะมุ่งเน้นไปที่ Kamala, Carol และ Monica โดยพวกเธอต้องร่วมมือกันเพื่อหาสาเหตุที่ทำให้พวกเธอสลับตำแหน่งทุกครั้งที่คนใดคนหนึ่งใช้พลัง

Nick Fury จะกลับมาใน The Marvels
ตั้งแต่ภาพยนตร์ The Avengers (2012) เข้าฉาย แฟนๆ ก็เริ่มคุ้นเคยกับการได้เห็นฮีโร่ที่พวกเขาชื่นชอบโคจรมาเจอกันเป็นประจำทุกๆ สองหรือสามปี ถึงกระนั้นเฟส 4 ก็เริ่มมีเหตุการณ์ครอสโอเวอร์กันน้อยลง โดยมีเพียง WandaVision ซีซัน 1 และ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 เท่านั้นที่มีตัวละครอื่นใน MCU มาปรากฏตัว โชคดีสำหรับแฟนๆ เมื่อเฟส 5 กำลังจะกลายเป็นการครอสโอเวอร์ที่หนักหน่วง โดย The Marvels จะรวมตัวละคร Captain Marvel ของ Brie Larson กับ Ms. Marvel ของ Iman Vellani และ Monica Rambeau ของ Teyonah Parris รวมถึง Nick Fury ของ Samuel L. Jackson เข้าด้วยกัน เพื่อหยุดยั้งวายร้ายของ Zawe Ashton ที่ยังไม่เปิดเผยว่าเป็นตัวละครใด

Jackson จะกลับมาเป็นอดีตผู้นำองค์กร SHIELD อีกครั้งในซีรีส์ Secret Invasion ของ Disney+ โดย Nick Fury จะร่วมงานกับ Maria Hill, Everett K. Ross และ War Machine เพื่อหยุดยั้งกลุ่ม Skrulls ที่แทรกซึมทุกสิ่งมีชีวิตบนโลก เหตุการณ์ครอสโอเวอร์ที่สำคัญครั้งสุดท้ายของเฟส 5 จะเป็นภาพยนตร์เรื่อง Thunderbolts ที่จะรวมเหล่าวายร้ายซึ่งเคยปรากฏตัวใน MCU มาแล้วเข้าด้วยกัน

The Marvels จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 28 กรกฎาคม 2023 โดยเป็นส่วนหนึ่งของเฟส 5

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Marvels

เดอะ มาร์เวลส์

Nov 8, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้