Simu Liu อยากให้ตัวละคร Shang-Chi ของเขาได้เจอกับ Ms. Marvel ของ Iman Vellani

Simu Liu ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงหน้าใหม่ที่โด่งดังขึ้นมาอย่างรวดเร็ว เขาได้กลายเป็นที่รู้จักอย่างวงกว้างหลังจากได้รับบทเป็น Shaun / Shang-Chi ในภาพยนตร์ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (2021) ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ซึ่งล่าสุดเขาเพิ่งถูกถามว่ามีตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ของ Marvel ตัวไหนบ้างที่เขาอยากเจอ โดยเขาได้เผยว่า Ms. Marvel (รับบทโดย Iman Vellani) คือตัวละครที่เขาอยากเจอมากที่สุด

1

เมื่อไม่นานมานี้ Simu Liu ได้ให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง Men’s Health เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Barbie ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่เขาร่วมแสดง ซึ่งกำลังจะเข้าฉายในสัปดาห์หน้า และในระหว่างการพูดคุยกัน Liu ได้ถูกถามว่าหากสามารถเลือกได้ เขาอยากให้ตัวละคร Shang-Chi ของเขาได้เจอกับตัวละครใดในจักรวาล MCU มากที่สุด โดยนักแสดงหนุ่มได้ตอบว่า

ผมจะเลือก [Ms. Marvel] Iman Vellani อย่างแรกเลย เธอเป็นเพื่อนชาวแคนาดาของผม เธอยอดเยี่ยมมาก ผมเคยพบเธอไม่กี่ครั้ง ละทุกบทสนทนาที่เราคุยกัน เธอเป็นคนแบบนั้น เธอเป็นมนุษย์ที่วิเศษมาก ที่จริงผมตื่นเต้นมากที่จะได้เล่นประกบคนที่น่าทึ่งทุกคนที่ได้รับการแนะนำให้รู้จักในจักรวาล แต่เธอก็แค่… ผมไม่รู้เหมือนกัน ผมเดาว่าเธอคงโดดเด่นสำหรับผมในฐานะคนที่รักมันจริงๆ และรักโลก รักตำแหน่งที่เธอได้รับ ผมเดาว่าอาจเพราะมันทำให้ผมนึกถึงตัวเอง เธอเป็นแฟนตัวยงของ Marvel มาก่อนเหมือนผม และมันก็เหนือจริงสำหรับเธอเช่นกัน [ที่ได้รับบทใน MCU] ทุกๆ ความฝันที่เป็นจริงสำหรับเธอมันใกล้เคียงกับผม

ที่มา: menshealth.com,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Simu Liu

ซือมู่ หลิว

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

19-04-1989 (35 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Harbin, Heilongjiang, China


การแสดง
  1. Avengers 5

    Shang-Chi

  2. Jackpot

    Louis Lewis

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้