DC Studios ปล่อยภาพโปรโมตชุดใหม่จาก The Flash ออกมาที่งาน Comic Con Experience 2022

แม้ว่าภาพยนตร์ The Flash จะทำการตลาดอย่างเป็นทางการไม่มากนักทางออนไลน์ แต่ DC Studios และ Warner Bros. ก็ได้ออกมาโปรโมตภาพยนตร์เรื่องนี้ที่งาน Comic Con Experience (CCXP) ประจำปี 2022 ด้วยการปล่อยภาพโปรโมตชุดใหม่ของ The Flash ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกัน

4

ภาพบางส่วนที่ถูกปล่อยออกมานี้ได้มีการถูกเผยแพร่ออกมาทางออนไลน์แล้ว และมีอยู่ภาพหนึ่งที่เราจะได้เห็น The Flash ถึง 2 คนใน 2 เวอร์ชันที่ต่างกัน อย่างที่แฟนๆ ทราบกันดีว่าภาพยนตร์ที่กำลังจะมาถึงนี้จะได้เห็นการกลับมาของ Ezra Miller ในบทบาท Barry Allen หรือ The Flash อย่างน้อย 2 เวอร์ชันที่มาจากคนละช่วงเวลาหรือคนละจักรวาลกัน ซึ่งเราได้เห็นกันแล้วในวิดีโอฟุตเทจที่เคยปล่อยออกมาเมื่อปีที่แล้ว

แต่สิ่งที่ตลกที่สุดเกี่ยวกับภาพโปรโมตชุดใหม่นี้คือ ในภาพเราจะได้เห็นชุดใหม่ของ The Flash ซึ่งแฟนๆ ในโลกออนไลน์ได้ขนานนามชุดนี้ว่าเป็น “ชุดแบบด้นสด” เนื่องจากหมวกที่เขาสวมใส่นั้นเป็นหน้ากากของ Batman ที่นำกลับมาใช้ใหม่ด้วยการตัดหูของหมวกทิ้งและเปลี่ยนจากสีดำเป็นสีแดง ซึ่งมันแปลกมากๆ เพราะปกติแล้วหน้ากากของ The Flash จะเป็นสัญลักษณ์สายฟ้าที่หู อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงภาพโปรโมตเท่านั้น ต้องรอดูกันต่อไปว่าท้ายที่สุดแล้วชุดของ The Flash ในภาพยนตร์จะออกมาเหมือนกับในภาพโปรโมตหรือไม่ ดูภาพทั้งหมดได้ด้านล่าง

1

2

3

5

6

7

The Flash มีกำหนดฉายในวันที่ 22 มิถุนายน 2023

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Flash

เดอะ แฟลช

Jun 13, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้