[ข่าวลือ] ภาพยนตร์ Thunderbolts กำลังทำการคัดเลือกนักแสดงมารับบทเป็น Hyperion

จักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ถือเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่มักจะมีข่าวลือ และทฤษฎีต่างๆ นาๆ มากมาย อย่างเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาก็ได้มีข่าวลือออกมาว่า Squadron Supreme ทีมซูเปอร์ฮีโร่ของ Marvel อาจได้ปรากฎตัวในภาพยนตร์ Thunderbolts ซึ่งข่าวลือนี้ยังไม่ทันเงียบหายไปล่าสุดก็มีข่าวลือใหม่ออกมาอีกว่าตัวละคร Hyperion อาจมาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

1

ข่าวลือดังกล่าวได้ระบุว่าทาง Marvel Studios กำลังมองหานักแสดงคนใหม่มารับบทเป็นตัวละคร Hyperion โดยได้มีการคาดเดากันไปว่านักแสดงที่จะมารับบทนี้อาจจะเป็น Ryan Gosling จาก La La Land (2016) และ The Gray Man (2022) หรือไม่ก็ Alexander Skarsgard พระเอกหนุ่มหล่อจาก The Legend of Tarzan (2016) และ Godzilla vs. Kong (2021) อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้เป็นเพียงข่าวลือในหมู่แฟนๆ เท่านั้น ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันจากทาง Marvel Studios ว่าข่าวลือนี้เป็นเรื่องจริงหรือไม่ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ในฉบับคอมิกส์ตัวละคร Hyperion เปรียบเสมือน “ซูเปอร์แมนผู้ชั่วร้าย” เขามีหลายอย่างคล้ายคลึงกับตัวละคร Clark Kent หรือ Superman แห่งจักรวาล DC ตัวละครตัวนี้มีชื่อว่า Mark Milton เขาเป็นมนุษย์ต่างดาวที่อยู่ยงคงกระพัน ซึ่งเขาถูกส่งมายังโลกมนุษย์ในฐานะผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวของเผ่าพันธ์ที่กำลังจะล่มสลาย เขาถูกครอบครัวหนึ่งรับเลี้ยงพร้อมตั้งชื่อให้ว่า Mark Milton และเมื่อเขาเติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่เขาก็ได้กลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่มีสมญานามว่า Hyperion ซึ่งเขาเป็นหนึ่งในสมาชิกของทีม Squadron Supreme อย่างไรก็ตาม ในคอมิกส์ มีเหตุการณ์ที่เขาต้องต่อสู้กับเจ้าหน้าที่รัฐบาล ทำให้ตัวละครตัวนี้กลายเป็นตัวละครแอนตี้ฮีโร่ คือมีทั้งดีและร้าย

3

สำหรับตอนนี้รายละเอียดของภาพยนตร์เรื่อง Thunderbolts นั้นยังไม่ได้รับการเปิดเผยออกมามากนัก ยังไม่รู้ว่าเรื่องราวในภาพยนตร์จะเกี่ยวกับอะไร ตอนนี้ทางสตูดิโอประกาศออกมาแค่รายชื่อนักแสดง และตัวละครที่จะเป็นสมาชิกหลักของทีม Thunderbolts ได้แก่ Yelena Belova (รับบทโดย Florence Pugh), Winter Soldier (รับบทโดย Sebastian Stan), US Agent (รับบทโดย Wyatt Russell), Red Guardian (รับบทโดย David Harbor), Ghost (รับบทโดย Hannah John Kamen), Valentina Allegra de Fontaine (รับบทโดย Julia Louis-Dreyfus) และ Taskmaster (รับบทโดย Olga Kurylenko) ซึ่งโปรเจกต์นี้จะกำกับโดย Jake Schreier ผู้กำกับจาก Paper Towns (2015) และเขียนบทโดย Eric Pearson มือเขียนบทมากฝีมือจาก Thor: Ragnarok (2017), Godzilla vs. Kong (2021) และ Black Widow (2021)

Thunderbolts มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 26 กรกฎาคม 2024 (อาจมีการเปลี่ยนแปลง)

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Thunderbolts*

Apr 30, 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้