เริ่มต้นได้ดี! Infinity Pool ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Alexander Skarsgård และ Mia Goth ได้รับคะแนน 88% บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes

Infinity Pool ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ Brandon Cronenberg ที่นำแสดงโดย Alexander Skarsgård และ Mia Goth ซึ่งเพิ่งเปิดตัวในอเมริกาไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่องนี้ดูจะถูกใจเหล่านักวิจารณ์เนื่องจากในตอนนี้มีคะแนนบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes สูงถึง 88%

3

Infinity Pool ได้เปิดตัวในโรงภาพยนตร์ของอเมริกาไปเมื่อวันที่ศุกร์ที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกจัดอยู่ในเรต NC-17 แต่ภายหลังก็ได้ถูกปรับเปลี่ยนเป็นเรต R เพราะความรุนแรงที่ปรากฎอยู่ในเรื่อง ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกจากนักวิจารณ์ พร้อมกับได้รับ “Certified Fresh” หรือ “มะเขือสด” บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ซึ่งสิ่งนี้เปรียบเสมือนเครื่องหมายยืนยันที่จะมีให้กับภาพยนตร์ที่ได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวก โดยในปัจจุบันนี้ Infinity Pool มีคะแนนสูงถึง 88% ในฝั่งนักวิจารณ์ (จาก 120 รีวิว) ทว่าในด้านของผู้ชมทั่วไปนั้นกลับต่างออกไป เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้มีคะแนนในฝั่งผู้ชมอยู่แค่เพียง 52% เท่านั้น (จากมากกว่า 100 รีวิว)

เหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้นบ่อยครั้งกับภาพยนตร์หลายต่อหลายเรื่องที่ทำออกมาถูกใจเหล่านักวิจารณ์แต่กลับเป็นที่สาปส่งของเหล่าผู้ชมทั่วไป ส่วนในด้านของPatrick Cavanaugh จากเว็บ Comicbook.com ก็ได้ให้คะแนนภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้ที่ 4 เต็ม 5 คะแนน พร้อมเรียกภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ความน่าสยดสยองและภาพสะท้อนทางเพศของผู้มั่งคั่งที่ใช้ประโยชน์จากอำนาจของตน” อย่างไรก็ตาม คะแนนเหล่านี้เป็นเพียงคะแนนเฉลี่ยจากผู้ชมส่วนใหญ่เท่านั้น แต่ไม่สามารถการันตีได้ว่าภาพยนตร์เรื่องไหนดีหรือไม่ดี ทางที่ดีคือทุกคนควรไปรับชมและตัดสินกันด้วยตัวเอง

1

เรื่องย่อ Infinity Pool

ขณะพักอยู่ที่รีสอร์ทบนเกาะอันโดดเดี่ยว James Foster (รับบทโดย Alexander Skarsgård) และ Em Foster (รับบทโดย Cleopatra Coleman) ที่กำลังเพลิดเพลินกับวันหยุดพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบบนชายหาดอันสวยงามที่มีแสงแดดส่องระยิบระยับ จนกระทั่งพวกเขาได้รับการเชื้อเชิญจาก Gabi (รับบทโดย Mia Goth) ที่จะนำพาพวกเขาออกไปยังบริเวณนอกรีสอร์ท ซึ่งหารู้ไม่ว่าด้านนอกนั้นเต็มไปด้วยวัฒนธรรมความรุนแรง ลัทธิประหลาด และความสยองขวัญเหนือจินตนาการ

Infinity Pool ยังไม่มีกำหนดการฉายในไทย

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Infinity Pool

Jan 27, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้