Alexander Skarsgård เตรียมกำกับภาพยนตร์เรื่องแรก พร้อมแสดงนำร่วมกับ Florence Pugh

Florence-Pugh-Alexander-Skarsgard

Alexander Skarsgård เป็นที่รู้จักจากบทบาทมากมายตั้งแต่ Eric Northman ใน True Blood (2008) ไปจนถึง Tarzan ใน The Legend of Tarzan (2016) และ Nathan Lind ใน Godzilla vs. Kong (2021) แต่สิ่งที่หลายคนไม่รู้คือเขาเคยกำกับหนังสั้นเมื่อปี 2003 และในที่สุดเขาก็กำลังจะได้นั่งเก้าอี้ผู้กำกับในภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาเรื่อง The Pack

นอกจากการเป็นผู้กำกับแล้ว Alexander Skarsgård จะรับหน้าที่แสดงนำในภาพยนตร์ The Pack ประกบคู่กับ Florence Pugh นักแสดงร่วมจากซีรีส์ The Little Drummer Girl ตามรายงานจาก Deadline บอกว่า The Pack จะเริ่มถ่ายทำในเดือนมีนาคมปีหน้า

202210290953-main

เรื่องย่อภาพยนตร์เรื่อง The Pack เป็นเรื่องราวความกล้าหาญของกลุ่มนักทำสารคดีในถิ่นทุรกันดารของอลาสก้า พวกเขาเดินทางไปเพื่อช่วยชีวิตหมาป่าที่ใกล้สูญพันธุ์ แต่แล้วความตึงเครียดก็ได้ปะทุขึ้นเมื่อทีมงานกลับมารวมตัวกันในงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติ เมื่อความจริงที่อันตรายได้คุกคามการทํางานของพวกเขา พวกเขาจึงต้องใช้ชีวิตท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่เลวร้าย

The Pack มาจากบทภาพยนตร์ที่เขียนโดย Rose Gilroy และในขณะนี้ ภาพยนตร์กำลังอยู่ในขั้นตอนของการวางแผนการทำงาน นักแสดงที่ได้รับการยืนยันยังมีเพียง Florence Pugh และ Alexander Skarsgård เท่านั้น

ผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของ Skarsgård เรื่อง The Pack ยังไม่มีกำหนดวันฉาย หากมีการอัปเดตเพิ่มเติมเราจะแจ้งให้คุณทราบ

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้