Dwayne Johnson หรือ The Rock ได้ออกมาแสดงความยินดีกับ Black Panther: Wakanda Forever หลังทำลายสถิติขึ้นเป็นภาพยนตร์ที่เปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนด้วยรายได้สูงสุดตลอดกาล

ในตอนนี้ภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever กำลังได้รับความนิยมอย่างมากหลังจากเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ครั้งแรกไปในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด Dwayn Johnson หรือ The Rock ได้ออกมาแสดงความยินดีกับความสำเร็จของ Black Panther: Wakanda Forever ที่ได้กลายเป็นภาพยนตร์ที่เปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนด้วยรายได้สูงสุดตลอดกาล (เฉพาะรายได้ในอเมริกา)

5B4152B7-65A4-4BFC-BA8E-CE6BB22B2F15

Black Panther: Wakanda Forever เปิดตัวในอเมริกาครั้งแรกในวันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากด้วยการกวาดรายได้ในอเมริกาไปได้สูงถึง 180 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หลังจากเข้าฉายเพียง 3 วัน (รายได้ตั้งแต่วัน ศุกร์- อาทิตย์) ด้วยเหตุนี้ทำให้ Black Panther: Wakanda Forever กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์แรกในอเมริกาสูงสุดเป็นอันดับที่ 2 ของปี 2022 เป็นรองเพียง Doctor Strange in the Multiverse of Madness พร้อมกับขึ้นเป็นภาพยนตร์ที่เปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนด้วยรายได้สูงสุดตลอดกาล (เฉพาะในอเมริกา) ซึ่งไม่ได้ประสบความสำเร็จแค่ในอเมริกาเท่านั้น เนื่องจากรายได้จากการฉายนอกอเมริกาก็สูงถึง 150 ดอลลาร์สหรัฐ

จากรายได้ในอเมริกา 180 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และรายได้จากนอกอเมริกา (ทั่วโลก) อีก 150 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ทำให้ตอนนี้ภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever กวาดรายได้รวมทั่วโลกไปแล้วทั้งสิ้น 330 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งรายได้นี้เป็นรายได้จากการเข้าฉายแค่เพียง 3 วันเท่านั้น ดังนั้น ยังมีโอกาสที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะกวาดรายได้เพิ่มเติมอีกมหาศาล เนื่องจากมีแนวโน้มว่าภาพนตร์เรื่องนี้จะสามารถยืนระยะการฉายในโรงไปได้อีกพักใหญ่ เพราะหลังจากนี้จะไม่มีภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องไหนเข้าฉายไปจนถึงตอนที่ภาพยนตร์เรื่อง Avatar: The Way of Water เข้าฉายในช่วงกลางเดือนธันวาคม อย่างไรก็ตาม ความสำเร็จในครั้งนี้ของ Black Panther: Wakanda Forever ได้ทำให้ผู้คนมากมายต่างพร้อมใจออกมาแสดงความยินดีกับเหล่านักแสดง ผู้กำกับ และทีมงานเบื้องหลังของภาพยนตร์ ซึ่งรวมถึง Dwayne Johnson หรือ The Rock ที่เพิ่งเปิดตัวภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่จากDC เรื่อง Black Adam ไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน

ล่าสุด Dwayne Johnson หรือ The Rock ได้ใช้บัญชี Twitter ส่วนตัวของเขาออกมาทวีตแสดงความยินดีกับความสำเร็จของ Black Panther: Wakanda Forever ที่ได้ขึ้นเป็นภาพยนตร์ที่เปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนด้วยรายได้สูงสุดตลอดกาล โดยเขาได้ทวีตไว้ว่า

ขอแสดงความยินดีอย่างยิ่งกับทีมงาน #Black Panther, @MarvelStudios และ @DisneyStudios สำหรับการเปิดตัวครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในเดือนพฤศจิกายน นั่นเป็นความสุขของผู้ชมภาพยนตร์ทั่วโลก สวยงามมาก!!! แทบจะรอดูหนังเรื่องนี้ไม่ไหวแล้ว

Black Panther: Wakanda Forever รับชมได้แล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Dwayne Johnson

ดเวย์น จอห์นสัน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

02-05-1972 (52 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Hayward, California, USA


การแสดง
  1. Moana 2

    Maui (voice)

    Red One

    Callum Drift

    Arnold & Sly: Rivals, Friends, Icons

    Self (archive footage) (uncredited)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้